Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bị người theo dõi ca cẩm về giọng nói "nửa Nam nửa Bắc" ở The Voice, Đông Nhi nói gì?

Hoàn thành tập 1 "Giọng hát Việt" mùa 4 với rộng rãi làn gió mới, người theo dõi đã có những bàn cãi sôi nổi về những điểm đổi mới của chương trình năm nay. Và cam đoan, bên cạnh sự quay về đầy quyền lực của Thu Minh, 3 cái tên trẻ hơn là Đông Nhi, Noo Phước Hưng vượng và Tóc Tiên cũng nhận được không ít sự vồ cập.

Sau chiến thắng của cậu bé Nhật Minh tại "Giọng hát Việt nhí", Đông Nhi tiếp tục bước lên ghế nóng "Giọng hát Việt" một cách thức khả năng, mạnh khỏe. Bên cạnh việc chiếm hữu lượng fan hùng hậu, ekip nhiều năm kinh nghiệm, Đông Nhi còn chứng tỏ bản thân là một đối phương đáng gờm khi liên tiếp "thu nạp" được những chiến binh mạnh, đáng xem xét ngay từ tập bắt đầu. Cùng chuyện trò với nữ ca sĩ ngay sau khi mùa 4 lên sóng.

Bị khán giả phàn nàn về giọng nói nửa Nam nửa Bắc ở The Voice, Đông Nhi nói gì? - Ảnh 1.

Đông Nhi cảm giác như thế nào khi bước từ ghế HLV "The Voice Kids" lên ghế HLV "The Voice", nhất là khi học sinh Nhật Minh vừa thắng lợi version nhí?

Cảm giác đầu tiên của tôi là tự hào và vui vẻ. Hạnh phúc vì mình đã giúp được gầy Nhật Minh phát huy được hầu hết những khả năng của nhỏ nhắn trong cuộc thì và nhìn thấy được sự cố gắng, trưởng thành hơn từng ngày của bé dại từ thời gian đó. Êm ấm hơn là khi tôi tiếp tục có cơ hội được chấp hành ước mơ mà bản thân đang hướng tới trong thời điểm qua. ngừng thi côngĐây là kiếm tìm và đào tạo những kĩ năng trẻ mới cho nền âm nhạc Việt. Đương nhiên, đi đôi với sự kiêu hãnh và êm ấm ấy cam đoan sẽ là 2 chữ nghĩa vụ. Bởi tôi muốn, một khi đã chiếm được sự tin tưởng từ những thanh niên đó, tôi phải khiến được điều gì đó cho người dùng. Hiện tại tôi đang rất sung sức và máu nóng với những việc bản thân đang khiến để có thể góp phần mang tới chương trình đa dạng màu sắc mới mẻ, tuyệt vời hơn.

Không khí và hạn độ cạnh tranh, đối đầu giữa các HLV "The Voice" người lớn có găng tay và khác biệt như thế nào so với bản nhí?

Thật ra cũng không mấy bít tất tay lắm bởi chuyện tôi quan tâm hơn là chất lượng và màu sắc của các thí sinh trong đội bản thân mình. Cam kết ở bất kì cuộc tranh tài nào thì không khí cạnh tranh cũng cần yếu để mang tới những sự thu hút, thú vị cho chương trình. Nhưng với tôi, sự khó khăn tại "Giọng hát Việt" là cực kì thoải mái bởi 4 đào tạo viên đều là những đồng nghiệp, tập thể chị đã rất hiểu và thân thiết với nhau ngoài đời. Riêng với chị Minh, là lũ chị trong chương trình thì tôi nghĩ 3 huấn luyện viên trẻ chúng tôi phải có sự tôn trọng trước tiên dành cho chị. Đương nhiên tuy vậy nào thì mỗi đội đều ước muốn những nhân tố tốt nhất cho các thí sinh của chính mình cũng như cùng hợp sức để tạo nên một mùa "Giọng hát Việt" thú vị.

Đông Nhi có cảm thấy bản thân quá hiền khô trên ghế nóng?

Tôi không cảm thấy bản thân hiền khô mà chỉ là có chút điềm đạm hơn so với khi ngồi ghế nóng "Giọng hát Việt nhí". Bởi khi đứng trước các thiên thần nhí, các tập huấn viên nên có sự gần gũi, thân thiết và vui tươi hơn để tạo cảm giác thoải mái cho các nhỏ. Ở "Giọng hát Việt", đầy đủ các thí sinh đều tới tuổi trưởng thành và hoàn toàn tinh thần được bản thân cần gì, cũng như nắm bắt được ưu điểm của 4 chiếc ghế hot trước khi đến với cuộc thi. Chính bởi vậy, việc tôi cần làm cho là đưa ra những lời nhắn nhủ, góp ý nhẹ nhàng để người dùng tìm được người đi cùng thích hợp với chính mình trong chặng các con phố tiếp theo.

Bị khán giả phàn nàn về giọng nói nửa Nam nửa Bắc ở The Voice, Đông Nhi nói gì? - Ảnh 2.

Đông Nhi cảm thấy ra sao khi nghe lũ chị Thu Minh kiếm được xét bản thân mình còn một khó khăn gì đó, chưa biểu hiện thoải mái và còn khách sáo trên ghế hot?

Tôi nghĩ đó không gọi là khách sáo mà dễ chơi là nguyên tắc ứng xử căn bản mà dân chúng cần có trong cuộc sống. Chị Minh là bầy đàn chị lớn hơn chúng tôi cả tuổi đời và tuổi nghề. Chính cho nên tôi cần có sự tôn trọng khăng khăng bỏ ra cho chị. Tuy nhiên không hề vì thế mà tôi xem nhân tố đó là khó khăn cho mình trong chương trình này mà sẽ bằng cách nào đó tạo được sự thoải mái cho các thí sinh cũng như cho tập huấn viên với nhau.

Với "Vì khách hàng nào vì anh" trong tập 1, nhiều người kiếm được xét là bài hát của bạn nghe thì dễ nhưng để hát thành hit như Đông Nhi đã khiến cho được thì vô cùng khó khăn. Bạn nghĩ sao về việc này?

Với tôi, mỗi cá thể đều có một phong cách âm nhạc riêng, có sở trường và sở đoản. Có thể bạn chuyên nghiệp ở ngành này nhưng chưa chắc bạn cũng khiến tốt ở ngành khác. Người lanh lợi sẽ là người nhân thức sử dụng triệt để và phát huy những điểm tốt của bạn dạng thân bản thân mình. Âm nhạc của tôi tuy không quá cao tay hay đòi hỏi phổ quát công nghệ nhưng tôi tự tin đó là phong cách của con người bản thân và kiêu hãnh vì nó sắm được sự đồng điệu xúc cảm với những khán giả thân mật của tôi.

Bạn nhận xét như thế nào về chàng soái ca Anh Tú, người quy tụ toàn bộ tố chất ngôi sao. Đặc biệt là tính phương pháp nhí nhố, "tăng động" của thí sinh này?

Anh Tú là một trong những thí sinh có cá tính âm nhạc và màu sắc rất riêng của team Đông Nhi. Tú ở trên sàn diễn hay ngoài đời đều tự tín và vui nhộn như tính phương pháp của bạn ấy. Có thể với một số người sẽ không quen với sự nhí nhố đó nhưng chắc chắn những bạn nào xúc tiếp với chàng trai này đều cảm thấy vui lòng như nhận được nguồn năng lượng không giới hạn lan tỏa ra trong khoảng bạn ấy. Tôi nghĩ đây cũng là một trong những lợi thế giúp Tú thuận tiện lôi cuốn được phổ quát tình cảm của người theo dõi hơn trong cuộc thi này.

Lúc Đông Nhi nói giọng Nam, lúc lại nói giọng Bắc, bạn có biết điều này đã khiến cho người theo dõi cảm thấy hơi khó tính và bị phân tâm khi nghe bạn miêu tả?

Nói ra không biết đại chúng có tin không nhưng đôi khi tôi thực thụ không giữ vững được giọng nói mình đang nói ra là giọng Nam hay Bắc nữa cơ đấy (cười). Tôi vào Nam trong khoảng nhỏ và nhanh chóng thích ứng phổ quát thứ ở miền Nam, trong đó có giọng nói. Dĩ nhiên trong mái ấm chính mình, cha mẹ tôi vẫn giữ nguyên lý nói giọng Bắc nên tôi thỉnh thoảng còn chịu ảnh hưởng hỗ tương giữa 2 miền. Các fan của tôi thỉnh thoảng vẫn có hay thắc mắc về vấn đề này nhưng dần dần người mua ấy cũng quen, thậm chí còn nhái giọng trêu ngược lại tôi khi thủ thỉ nữa.

Bị khán giả phàn nàn về giọng nói nửa Nam nửa Bắc ở The Voice, Đông Nhi nói gì? - Ảnh 3.

Đông Nhi nghĩ gì cơ mà đưa cả Ông Cao Thắng ra sân khấu để giành giật thí sinh? Bạn nghĩ rằng Ông Cao Thắng chăm con sẽ rất khả quan?

Chuyện Ông Cao Thắng chăm con tốt là hoàn toàn có thật vì tôi đã được kiểm chứng bằng những đứa cháu ở cả 2 gia đình rồi (cười).

Trong tập 1 vừa lên sóng, khi thí sinh Giáng My san sẻ về hoàn cảnh hiện nay, tôi cảm thấy rất nghẹn và thật sự mến mộ bạn ấy nhiều. Tôi muốn chia sẻ sự đồng cảm của bản thân cho My khi mời bạn ấy về đội bản thân. Và nếu My cần thì không chỉ anh Thắng mà tôi hay cả ekip của bản thân cũng sẽ chuẩn bị cung cấp bạn ấy.

Đông Nhi đã chia sẻ trong tập 1, thời gian trước từng cảm thấy không có tình ái thì không đứng vững được. Bạn có thể san sẻ thêm về điều này? Và hiện nay quan niệm của bạn như thế nào?

Tình yêu với tôi là một phần cần thiết, không thể thiếu trong cuộc sống lẫn công tác vì cả 2 chúng tôi đã có sự gắn kết, buộc ràng không thể tách rời. Tuy nhiên mỗi người đều cần cảm thấy thoái mái, tin cẩn và chiếm được sự tin cẩn, tôn trọng nhất mực trong khoảng kẻ địch. Tôi đích thực ngưỡng một những cặp đôi yêu nhau một bí quyết đồng điệu, cùng tiến như tiện thống nhất và luôn muốn học hỏi từ họ. Hên là cả tôi và anh Thắng đều có cùng quan niệm này nên những vấn đề khó khăn thường thấy trong tình yêu chúng tôi đều có thể thuận tiện vượt lên được.

Bạn nghĩ gì về phong cách bắt mắt của bản thân mình trong Vòng Giấu mặt, khác biệt khi nó kéo theo phổ biến tranh luận và bàn tán sôi nổi của dân cư mạng thời gian qua?

Đây là một sự trùng thích hợp tự nhiên mà tôi và cả 3 huấn luyện viên còn lại đều không lường trước được. Phản hồi của công chúng sau khi chương trình lên sóng tốt có, xấu có nhưng theo hướng sung sướng một tí thì những cuộc tranh biện này cũng khá hấp dẫn. Tôi thấy cư dân mạng phấn khởi chế nhạo ảnh huấn luyện rất thân mật và thông minh cho chương trình. Đương nhiên đó mới chỉ là phần mở đầu, cam đoan khi tham gia những vòng sau, các đào tạo viên sẽ có những sự thay đổi thích hợp cho từng vòng thi.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét