Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bổ sung độc nhất loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn

Thân thể bạn cần tới 13 loại vitamin mỗi ngày để duy trì các chất xúc tác cho hoạt động sống. Mỗi  loại vitamin khác nhau lại đóng vai trò khác biệt trong các bức xúc hóa học của cơ thể. Trong số đó, vitamin B là loại vitamin vô cùng hữu dụng cho quá trình giảm cân.

Vì sao vitamin B lại có ích trong quá trình giảm cân?

Trong số 13 loại vitamin thân thể cần mỗi ngày, vitamin B là tác nhân chính xúc tiến tốc độ và chất lượng của quá trình mua bán chất. Việc cung ứng đủ vitamin B sẽ giúp lượng giải khát bạn nạp vào gấp rút được xử lí, từ đó đốt cháy calo hiệu quả hơn.

Ngược lại, giả dụ bạn nạp vào thân thể lượng vitamin B thấp hơn lượng thân thể cần sẽ khiến bộ máy trao đổi chất hoạt động đủng đỉnh hơn. Lượng calo bị đốt cháy thấp hơn khiến việc giảm cân cũng vì vậy trở nên gian nan. Chưa kể, thiếu hụt vitamin B làm bạn dễ mệt mỏi và kém tập trung. Bổ sung vitamin B cũng làm bạn có một lối sống hiện đại và hối hả hơn trong cả ngày.

Bổ sung duy nhất loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn - Ảnh 1.

Bổ sung vitamin B đúng bí quyết là như thế nào?

Tuy vitamin B rất bổ ích trong việc thúc đẩy giai đoạn trao đổi chất nhưng bạn tuyệt đối không nên bổ sung vitamin B bằng bí quyết uống các viên nén tổng thích hợp. Bạn có thể gặp phải các nhân tố về thận và khiến cho tăng nguy cơ ung thư trong trường phù hợp này.

Thay vào đó, việc thêm tham gia thực đơn những thực phẩm hữu cơ giàu vitamin B sẽ là lưa chọn lựa hợp lí giúp bạn bổ sung vitamin mà không gây hại cho thân thể. Một số gợi ý cho bạn như:

- Vitamin B1, B2, B6: có trong ngũ cốc, khoai tây, sữa, các loại rau như súp lơ, nấm,…

- Vitamin B3: có phổ biến trong đậu, ca cao, socola và sữa.

- Vitamin B5, B8: có trong đậu nành, các loại giết mổ nội tạng, đặc biệt là gan.

- Vitamin B11: có trong đa phần rau xanh và khoai tây,…

- Vitamin B12: các loại thủy hải sản, thịt nội tạng, trứng, sữa,...

Bổ sung duy nhất loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn - Ảnh 2.

Vài xem xét khác:

- Ngoài ra việc bổ sung vitamin B, bạn vẫn cần chú ý luyện tập các bài tập giảm cân để cân bằng quá trình đốt cháy calo của cơ thể.

- Ngoài ăn các món ăn chứa vitamin B, bạn cũng có thể uống các loại sinh tố hoặc nước detox chứa vitamin B. Tham khảo công thức tại đây.

Nguồn: Thefitsystem


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét