Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Căn hộ được kiến tạo hoàn hảo cho một gia đình tí hon |

(Xây đắp) - Đối với những gia đình có trẻ tí hon đều thấy một thực tế là phía bên trong căn hộ nơi họ ở sẽ luôn có sự thay đổi để thích hợp với sự sản xuất của đứa trẻ. Một mái nhà bé dại luôn biểu thị tình mến yêu giữa các thành viên vậy tại sao không kiến tạo căn hộ của họ có thể phản chiếu được sự ấm áp, mến yêu đó?

Sẽ có những thách thức khác lạ dành cho những kiến trúc sư khi kiến tạo những căn hộ bỏ ra cho các hộ mái ấm có trẻ bé. Hãng kiến trúc Zrobym ở Belarus đã hoàn thành nhiệm vụ này một phương pháp tuyệt vời. Họ đã tạo ra một căn hộ với nội thất đa năng và phù hợp khuynh hướng đồng thời thích hợp với đòi hỏi thiết kế môi trường để nuôi dưỡng trẻ. Căn hộ không chỉ phối hợp về tính năng mà còn toát lên sự hấp dẫn của phong cách Scandinavia.

Đẳng cấp Scandinavia nổi tiếng với mẫu mã đẹp và nhỏ xíu gọn. Căn hộ mang màu sắc trung tính, dùng đồ nội thất có độ bóng, đoàn kết với các nhân tố tươi sáng như những chiếc ghế, gối tựa, thảm phổ thông màu sắc. Căn hộ nhỏ có kiến tạo hài hòa giữa phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, nhị phòng ngủ, phòng khiến việc và ban công.

Thu Giang (Theo Home Designing)


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét