Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cô bé nhỏ 4 tuổi làm cho quần chúng cười không ngớt khi khiến MC như "bà cụ non"

Tham gia lúc 20h, tối Chủ Nhật, ngày 12/2/2017, tập 5 chương trình "Biệt tài tí hon" đã lên sóng trên kênh HTV7. Nhị khách mời của tập này tiếp diễn là ca sĩ Quang đãng Vinh – đội Trấn Thành và diễn viên Chi Pu – đội Mỹ Linh.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 1.

Xuất hiện qua phần trưng bày ở clip là kĩ năng cắm hoa, cô nhỏ xíu có cái tên tuyệt hảo Thái Đại Mộc Quế Anh, 4 tuổi làm cho Ban bình luận "căng não" dự báo. Ví như đội Trấn Thành lựa chọn tài năng thuyết trình về hoa thì đội Mỹ Linh lựa chọn tài năng dẫn chương trình.

Đúng như nữ Diva dự báo, cô nhỏ xíu khiến Ban bình luận và người theo dõi vô cùng quá bất ngờ khi trổ tài MC vô cùng nhiều năm kinh nghiệm. Dù tuổi còn rất tí hon nhưng Quế Anh đã dẫn lưu loát một chương trình dài mà không bị va vấp và quên lời. Chẳng những vậy, cô nhỏ bé còn có sự tương tác với hai đội bình luận trong công đoạn dẫn chương trình làm cho khán giả "phát cuồng". Quế Anh xứng đáng với biệt danh "MC nhỏ tuổi nhất vn" khi thể hiện khả năng có một không nhì của mình.

Trấn Thành san sẻ anh rất nể phục cô nhỏ và dành không ngớt lời đánh giá tốt cho Quế Anh. Anh nghĩ là cô nhỏ xíu chính là "Nam Bộ thu nhỏ xíu". Cả Chi Pu cũng thổ lộ sự thán phục trước kỹ năng nhí này. Để chiêu dụ thí sinh nhí về đội Trấn Thành đã ngồi bệt xuống sân khấu và chia sẻ sẽ qua nhà tậu xe mua đất giúp cho ba mẹ thí sinh. Ngay sau lời thuyết phục của A Xìn, thí sinh nhí đã chọn về với đội danh hài mặc cho đội Diva Mỹ Linh và Chi Pu chưa đưa ra lời thuyết phục.

Lúc này, Mỹ Linh "đá xéo" Trấn Thành ví như thất nghiệp nghề MC thì sẽ chuyển sang nghề bán nhà bán xe cho ba mẹ cô bé nhỏ. Trấn Thành còn làm người xem phấn khích khi "rỉ tai" cô nhỏ xíu cách kêu gọi giả dụ khán giả đánh giá cho bản thân thì sẽ tặng chiếc xe.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 3.
Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 4.

Cô tí hon Bùi Bảo Trang, 4 tuổi sinh ra trong đoạn clip trưng bày với khả năng khiêu vũ điêu luyện. Dù thế, Trấn Thành xét theo google dịch thì kiếm được thấy thí sinh có khả năng nói tiếng Anh. Quang Vinh cũng đồng quan điểm với Trấn Thành. Sau cuối, đội anh dự báo thí sinh là thần đồng tiếng Anh. Với đội Mỹ Linh, chị và Chi Pu chọn lựa kĩ năng của tí hon là dẫn chương trình.

Nhỏ bé Bảo Trang sinh ra với thần thái tự tín và khoe điệu nhảy điêu luyện với khả năng nhào lộn, uốn dẻo trên sân khấu làm cho Ban bình luận ngạc nhiên thích thú. Với việc dự đoán sai, Trấn Thành cảm thấy hối hận vì đã hiềm nghi ban công ty tấn công lừa. Không những vậy, anh còn bị thí sinh nhí phạt uốn sóng bụng. Còn với đội Mỹ Linh – Chi Pu thí sinh yêu cầu hình phạt lượn sóng tay.

Để chiêu dụ thí sinh về đội, Trấn Thành dụ dỗ sẽ dắt nhỏ bé đi ăn ở một quán gà cừu rất ngon vì thị hiếu của nhỏ xíu là ăn gà rán. Không chịu thua, Chi Pu chia sẻ cô cũng thích ăn gà chiên và chuẩn bị đi ăn cùng nhỏ tuổi bất cứ lúc nào. Sau cuối, cô gầy chọn lựa về đội Trấn Thành – Quang Vinh.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 6.

Cậu nhỏ tuổi Thanh Sơn vào vai MC giới thiệu chương trình ca nhạc với tư thế tự tin. Ca sĩ Mỹ Linh nghĩ là cậu nhỏ xíu là "bách khoa toàn thư" vì trông rất mưu trí và hoạt bát. Dù vậy, chị lại chọn khả năng diễn hài. Với Trấn Thành, anh kiếm được xét cậu bé nhỏ có bề ngoài sáng sân khấu. Quang Vinh dự đoán Thanh Sơn có kĩ năng ca hát và diễn hài nhưng kết quả đội anh lại chọn đặc tài dẫn chương trình.

Đương nhiên, lần này hai đội tiếp diễn dự đoán sai vì cậu tí hon biểu thị khả năng ca hát qua ca khúc "Non nước hữu tình". Thí sinh san sớt em có thể hát được phổ biến dòng nhạc như nhạc trẻ, trữ tình, dân ca quan họ.

Với phần đoán sai, cậu nhỏ tuổi phạt đội Trấn Thành hát một ca khúc Tết còn đội Mỹ Linh và Chi Pu múa trên nền nhạc "Áo mới Cà Mau" do cậu bé biểu lộ. Khi Mỹ Linh hỏi thí sinh có thấy Chi Pu có múa đẹp hay không thì thí sinh hồn nhiên trả lời là không làm cho Mỹ Linh, Chi Pu chưng hửng.

Thí sinh chia sớt ngoài ca hát còn thích động vật đặc biệt là thích chó. Lúc này, cả nhị đội gắng gỏi chiêu dụ em về đội bằng cách thức kể tên các chú chó đang nuôi ở nhà với mong muốn thí sinh về đội của mình. Kết quả, thí sinh quyết định về đội Mỹ Linh – Chi Pu.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 8.

Nhỏ bé Khả Hân 4 tuổi tạo ấn tượng với điệu dancing La-tinh trong y phục sặc sỡ ở đoạn ghi hình trưng bày. Tuy vậy, Mỹ Linh nghĩ là nhỏ xíu có kỹ năng diễn hài vì giọng của cô nhỏ nghe rất hài. Còn Quang quẻ Vinh lại nghĩ cô nhỏ tuổi có đặc tài là ca hát. Kết quả, cô nhỏ nhắn sinh ra trên sàn diễn với trang phục màu hồng xinh tươi với điệu dancing tấp nập và khoe biệt tài múa bụng.

Dự báo sai, Khả Hân đưa ra hình phạt cho nhị đội chơi là đọc câu chúc Tết và đòi hỏi luôn Ngô Kiến Huy chúc trước. Cô nhỏ tuổi bẻo lẻo chia sớt vì là con gái nên quyết định chọn lựa về đội Trấn Thành.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 10.

Cậu nhỏ nhắn Thiên Phước, 6 tuổi được đội Mỹ Linh dự doán là có tài múa rối tay. Trấn Thành nhìn khuôn mặt cậu nhỏ dại và có cảm giác là tiến công võ. Quang Vinh chia sớt hồi nhỏ bé anh cũng từng học tấn công võ karate. Cả nhị anh chọn lựa kỹ năng của bé dại là biểu diễn võ karate.

Vấn đề bất ngờ đã xảy ra khi Thiên Phước thể hiện tài diễn kịch. Thí sinh san sớt thích coi kịch của Trấn Thành. Khi danh hài hỏi có nhân thức Chi Pu hay không thì cậu bé bỏng hồn nhiên tư vấn không làm cho Chi Pu "quê độ".

Với việc đoán chưa đúng, thí sinh yêu cầu hình phạt uốn dẻo cho đội Trấn Thành và Quang Vinh. Quá ước muốn sở hữu thí sinh này về đội, anh chiêu dụ thí sinh bằng khả năng hài của bản thân mình còn Chi Pu đứng lên kêu gọi "500 đồng đội" khán giả ủng hộ cho bản thân. Thế nhưng, cậu bé xíu vẫn lựa chọn về đội Trấn Thành, Quang quẻ Vinh.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 12.

Kết quả ở tập này, "thần đồng MC" - Quế Anh có số phiều bầu cao nhất nên giành được chiến thắng và bước vào vòng Bán kết. Yếu tố này đồng nghĩa với việc đội Trấn Thành – Quang quẻ Vinh cũng giành được thắng lợi.

Cô bé 4 tuổi khiến mọi người cười không ngớt khi làm MC như bà cụ non - Ảnh 13.

Tập 6 "Đặc tài nhỏ tuổi" tiếp tục lên sóng vào lúc 20h, tối Chủ Nhật, ngày 19/2/2017 trên kênh HTV7.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét