Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Công bố chính thức dự án căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus Hạ Long |

(Xây đắp) - Tiếp nối thắng lợi của chuỗi dự án đầu tư Lạc Hồng Lotus 1, Lạc Hồng Lotus 2, nhà đầu tư Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng tiếp tục cho ra mắt công trình căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus Hạ Long với vị trí giao thương dễ dàng và chuỗi hệ thống nhân tiện ích hoàn hảo, đáp ứng tối đa nhu cầu của dân cư về một cuộc sống an lành, vui vẻ tại Quảng Ninh.

Vị trí đắc địa ngay trọng tâm Hòn Gai – Hạ Long

Tọa lạc trên đất quà của thành phố Hạ Long, Lạc Hồng Lotus Hạ Long là công trình đơn nhất được kế thừa đầy đủ các một thể ích đồng bộ trong khoảng chuỗi hệ thống cơ sở liên lạc, hạ tầng hạ tầng và một tập thể dân cư tiến bộ, tạo ra.


Phối cảnh công trình căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus Hạ Long.

Với lợi thế trọng tâm Hòn Gai, cư dân Lạc Hồng Lotus Hạ Long có thể lập cập chuyển di đến chợ Hạ Long II, Vincom Plaza Hạ Long, Sân bóng đá Yết Kiêu, Cung văn hóa Việt Nhật, công viên, bệnh viện tỉnh giấc Quảng Ninh… và các khu kinh tế, văn hóa sản xuất khác của đô thị.

Khác biệt, sống tại đây các dân cư còn được hưởng thụ cuộc sống sinh thái ngập tràn năng lượng ngay cạnh hồ Yết Kiêu mênh mông, khu vui chơi Hạ Long và hưởng thụ cuộc sống thơ mộng hướng vịnh

Hệ thống luôn thể ích tuyệt vời

Được thiết kế tiết kiệm với diện tích linh hoạt trong khoảng 61,02m2 tới 105,42m2 và sắp xếp các phòng tác dụng cực kì có lí, các căn hộ tại Lạc Hồng Lotus Hạ Long luôn được đảm bảo khoảng không đón nắng đón gió tự nhiên, đồng thời tạo cảnh quan nhiều, thoáng mát, tạo điều kiện cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và tiện lợi hơn bao giờ hết.


Môi trường nội thất thuận tiện, sang trọng.

Sống tại Lạc Hồng Lotus Hạ Long, các gia đình không chỉ được thừa hưởng không gian nội thất sang trọng, văn minh, hệ thống thang máy, hầm để xe rộng rãi, có camera giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, mà còn được thỏa mãn những trị giá sống thuận lợi hoàn hảo, trong một cục bộ khép bí hiểm với các dịch vụ nhiều chủng loại như trọng điểm thương mại, bách hóa, hiệu thuốc, nhà trẻ, phòng tập thể dục, spa, phố đi bộ trẻ em, khu sinh hoạt số đông... cùng phổ biến luôn thể ích phụ cận khác như chợ, trên hè phố.

Công trình được xây đắp trên khu đất rộng gần 3.400m2, quy mô 33 tầng, với 568 căn hộ cao cấp, cùng hệ thống luôn thể ích hoàn hảo, bảo đảm đầy đủ khu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, nhà thờ cho con nhỏ và khu dạo bộ xanh mát, chan chứa thiên nhiên.

Căn hộ mơ ước với giá tiền khó khăn

Với trải nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và tôn chỉ thiết kế không gian sống mơ ước cho các dân cư Lạc Hồng Lotus, chủ đầu tư đã máu nóng xây dựng dự án biến thành một nơi đáng sống bậc nhất thị trấn Hạ Long.


Hưởng thụ cuộc sống sinh thái tại Lạc Hồng Lotus Hạ Long.

Căn hộ cao cấp và nhân tiện ích tuyệt vời nhưng giá tiền căn hộ tại Lạc Hồng Lotus Hạ Long vô cùng có lí chỉ từ 17,8 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất. Như vậy, chỉ trong khoảng 1,1 tỷ khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ hướng Vịnh ngay trọng tâm đô thị Hạ Long.

Dự định ngày 19/2, Công ty CP Đầu cơ Lạc Hồng sẽ phối phù hợp cùng đơn vị phân phối tổ chức lễ ra mắt chính thức công trình căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus Hạ Long. Để đăng ký tham gia lễ ra mắt khách hàng vui mừng liên hệ Phòng bán hàng dự án, hotline: 0942.68.91.91

Mỹ Phượng


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét