Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nên lát nền bằng sàn gỗ công nghệ hay bằng gạch men vân gỗ? |

Lựa chọn vật liệu lát nền cũng là một vấn đề làm cho đa dạng gia chủ phải đau đầu, bởi không biết nên dùng vật liệu nào là phù hợp và chất lượng nhất. Có đầy đủ gia chủ thắc mắc không biết nên lát nền bằng sàn gỗ kĩ nghệ hay gạch men vân gỗ cho ngôi nhà của mình. Vậy nên sử dụng nguyên liệu nào? Cùng tham khảo đặc tính của 2 loại vật liệu sau đây.

- Đặc tính của sàn gỗ kĩ nghệ

Ví như như trước đây toàn bộ các gia chủ đều sử dụng gạch men là cơ bản thì những năm cách đây không lâu sàn gỗ công nghệ đang dần “lên ngôi” và chiếm đoạt lĩnh thị trường. Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp là có rộng rãi kiểu dáng nhiều chủng loại, màu sắc phú quý đem đến vẻ đẹp quý phái, gần gụi với thiên nhiên.

Trên thị trường sàn gỗ công nghiệp có rộng rãi giá thành không giống nhau trong khoảng loại giá rẻ cho tới loại cao cấp với giá thành tương đối có cho bạn dễ chịu chọn. Hình như đó, một ưu điểm nổi bật nữa của sàn gỗ là giúp giảm sút các hiện tượng đồ mồ hôi trên bề mặt như những loại gạch khác giúp cho sàn nhà luôn khô thoáng, thoải mái nhất.

Sàn gỗ công nghệ còn giúp bạn dễ lau chùi, bề mặt nhẵn nhưng không gây suôn sẻ trượt đảm bảo bình yên cao cho người sử dụng. Khác biệt, lát nền sàn gỗ công nghệ còn giúp đem đến cảm giác nóng bức thoải mái tham gia mùa hè và rét mướt vào màu đông cam đoan sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất.

Với công nghệ đóng hộp văn minh thì sàn gỗ công nghệ còn giúp hạn chế nhạo tới mức thấp nhất hiện trạng giãn nở, cong vênh hay mối mọt thâm nhập mang tới sự bằng lòng cao cho người tiêu xài.

- Sàn gạch men vân gỗ

Các sản phẩm gạch men trên thị trường ngoài được thiết kế với họa tiết hoa cỏ thiên nhiên thì bây giờ còn được phá cách với dạng gạch vân gỗ sẽ mang tới cái nhìn mới lạ, ấn tượng cho không gian nhà bạn. Khác biệt, các nhà đóng hộp còn kiến tạo gạch với phổ quát màu sắc và kích thước không giống nhau cho bạn dễ chịu chọn theo phong cách riêng của mình.

Dường như, các sản phẩm gạch men này còn có độ vững bền cao, cam kết, không bị tác động bởi các nhân tố thời tiết, giá cả phải chăng thích hợp với điều kiện của phổ biến người nên cũng rất được phổ quát người ân cần. Hiện trên hoạt động mua bán, gạch men vân gỗ có loại của Tây Ban Nha và của Italya là được dùng tầm thường nhất, với bề mặt được phủ một lớp men rất giống như vân gỗ thật trông rất đẹp và tuyệt vời.

Để có một môi trường lát nền gạch men giả gỗ tuyệt vời thì bạn có thể hòa hợp kết hợp với màu sơn tường, rèm cửa, đồ phía bên trong bằng gỗ, sắt hay thảm trải sàn bằng len,…cam kết sẽ mang đến một đẳng cấp hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn đấy.

Với những đặc điểm mà chúng tôi vừa san sớt trên cho thấy cả sàn gỗ công nghệ và gạch men vân gỗ đều có những ưu điểm nổi bật riêng và rất thích hợp với rộng rãi không gian phía bên trong khác nhau. Bởi vậy, nhân tố còn lại là tùy tham gia điền kiện kinh tế và thị hiếu cá nhân mà bạn dùng loại nào.

Theo Tcxd.vietnam


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét