Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Khóc thét khi thấy bóng đen lơ lửng đi xuyên tường trong trại giam có phổ biến tù hãm treo cổ hủ

Phát hiện thấy một bóng đen thập thò trước khu nhà đá, các cán bộ của Khám đường Campo Grande tại thị trấn Rio de Janeiro, phía Nam Brazil đã sẵn sàng ý thức cho một cuộc đào tẩu sắp sửa xảy ra. Thế nhưng, khi trông thấy bóng đen lơ lửng giữa không trung, họ mở màn linh tính rằng sự việc không còn đơn giản tương tự nữa.

Chiếc bóng đen bất thần sinh ra rồi lẩn mất sau bức tường của khu buồng giam.

Khóc thét khi thấy bóng đen lơ lửng đi xuyên tường trong trại giam có nhiều tù nhân treo cổ - Ảnh 2.

Chiếc bóng leo lên tường của khu buồng giam.

Vì cứ nghĩ rằng, bóng đen bí hiểm là một tù nhân nào đó đang định trốn thoát nên các cán bộ trại giam đã bấm chuông cảnh báo. Sau đó một lúc, họ mới trông thấy bản thân mình đã lầm lẫn.

Phần nhiều người xem đều liên tưởng tới thế lực siêu tự nhiên khi nhận ra bóng đen bí ẩn. Họ nghĩ rằng, đó rất có thể là linh hồn của một tù túng đã từng chết trong trại giam.

Đương nhiên, vài người lại có nghĩ suy tích cực hơn rằng đó chỉ là chiếc túi nilon mà thôi. Tổ chức phát ngôn nhà lao bang cũng chắc chắn, bóng đen đó có thể là một tù hãm nào đó đang bị dẫn tham gia buồng giam.

Được biết, nhà đá Campo Grande được coi như một điểm hot của Brazil. Đã có ít ra 33 tội nhân thiệt mạng trong một vụ loạn đả lớn bí quyết đây chỉ vài tuần. Trước đây, trong một vụ khác, 3 phạm nhân cũng bị chặt đầu khi 2 băng đội ngũ tù hãm có tranh bị xảy ra xô xát. Dường như, nơi đây cũng được biết đến là nơi có phổ biến tội phạm treo cũ kĩ trầm mình.

(Nguồn: D.S)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét