Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Khởi tố vụ tấn công thương binh sau va chạm giao thông ở Chương Mỹ |

Tổ chức Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ (Thủ đô) cho nhân thức can dự đến vụ tấn công thương binh sau va chạm giao thông xảy ra vào chiều 25/1 trên khu vực huyện, ngày 5/2, Tổ chức công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cố ý gây thương tích.”

Trước đó, trên mạng phố hội đề đạt tin tức sự việc, khoảng 16 giờ ngày 25/1, một người nam nhi lớn tuổi vấn đề khiển xe ba bánh bị một lực lượng thanh niên truy đuổi trên phố, chặn rồi lao vào đấm đá (hiện trường vụ việc gần hội sở Phòng Lao động, Thương binh và Thị trấn hội huyện Chương Mỹ).

Dù rằng được rộng rãi người đi tuyến đường can ngăn, nhưng những bạn teen trên vẫn xả thân đấm, đá người nam nhi lớn tuổi. Sau đó, còn khóa tay, dẫn giải lên xe máy chở đi nơi khác.

Nạn nhân sau đó được xác định là thương binh Hoàng Tiến Vin (sinh năm 1955, ở quận Chương Mỹ, là thương binh đang được lợi hình thức theo qui định). Sau khi bị hàng ngũ thanh niên hành hung, ông Vin được người nhà đưa tới vấn đề trị tại Bệnh viện Quân y 103.

Trung tá È cổ Trí Dũng, Trưởng Công an thị xã Chương Mỹ, cho biết sau khi thu được thông tin, Công an quận Chương Mỹ đã bắt đầu xác minh, dò la vụ việc. Những người hành hung ông Vin sau đó đã được cơ quan Tổ chức công an triệu tập lấy lời khai.

Đối với ông Hoàng Tiến Vin, sau khi bị nhóm thanh niên hành hung, đã được người nhà đưa đến Bệnh viện Quân y 103 điều trị thương tích trong khoảng hôm xảy ra vụ việc đến nay.

Trung tá Trần Trí Dũng cũng cho biết chấp hành lãnh đạo của Giám đốc Công an thị trấn Thủ đô, Tổ chức dò la đã lao vào, tích cực vào cuộc dò la khiến cho rõ. Căn cứ các tài liệu, chứng cớ sau khi tích lũy, ngày 5/2, Công ty Cảnh sát thăm dò Công an Chương Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích.” Đồng thời củng cố thủ tục, tiếp diễn chấp hành cách thức tố tụng theo pháp luật./.


Theo Hạnh Quỳnh (TTXVN/Vn+)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét