Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

'Lạc trôi' của Sơn Tùng biến thành nhạc phim 'Lục Vân Tiên'

Lôi cuốn lượng view khủng ngay ngày đầu mở bán, ca khúc của Sơn Tùng M-TP được đạo diễn Hoàng Phúc tậu lại làm nhạc chính thức của phim "Lục Vân Tiên".

Theo mách nhỏ trong khoảng nhà đóng gói phim Lục Vân Tiên: Tột đỉnh Kungfu, Sơn Tùng M-TP đã đồng ý bán Lạc trôi để làm cho nhạc phim. Mặc dầu từ chối tiết lộ về số tiền phải trả Sơn Tùng M-TP để được dùng ca khúc nhưng nhà sản xuất cho biết cam đoan chẳng phải là con số tí hon.

'Lac troi' cua Son Tung tro thanh nhac phim 'Luc Van Tien' hinh anh 1
Sơn Tùng đòng ý bán ca khúc hit cho phim Lục Vân Tiên. Ảnh: NVCC.

Đạo diễn Hoàng Phúc cho biết: “Sự kết hợp giữa Lục Vân Tiên và Lạc trôi rất đột nhiên. Khi ca khúc của Sơn Tùng ra mắt thì phim gần như đã hoàn thành 90% và sẵn sàng cho ngày ra rạp. Thế nhưng lần đầu nghe ca khúc, cảm thấy nội dung bài hát rất thích hợp với toàn thể bộ phim nên chúng tôi đặt vấn đề tìm lại ca khúc. Không mất phổ quát thời điểm thảo luận, phía Sơn Tùng đã đồng ý với sự kết hợp này”.

Sau khi Lục Vân Tiên công bố một tuần, nhà đóng gói đã tung đoạn ghi hình nhạc phim với những cảnh quay hoành tráng trích từ phim.

'Lac troi' cua Son Tung tro thanh nhac phim 'Luc Van Tien' hinh anh 2
Hậu duệ của Thành Long có phổ biến cảnh võ thuật thích mắt trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Phim Lục Vân Tiên khắc ghi lần trước tiên diễn viên Hoàng Phúc đảm đương vị trí đạo diễn. Tái hiện hình tượng người anh hùng quốc dân trong tác phẩm phù hợp với yếu tố giả tưởng.

MV Lạc trôi sau một bốn tuần ra mắt đã đạt hơn 69 triệu lượt xem. Hiện, Sơn Tùng đang chuẩn bị cho ngày trình bày item mới tham gia dịp Valentine mang tên Nơi này có anh.

Lạc trôi của Sơn Tùng trở thành nhạc phim Lạc Trôi Sơn Tùng phim Lục Vân Tiên


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét