Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Lời nhắn nhủ “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về bí quyết họ chăm nom thân thể

Đối với những nàng siêu mẫu Victoria’s Secret, việc giữ gìn hình thể không chỉ giúp cơ thể khỏe đẹp mà đó còn là công tác họ buộc phải phải khiến cho. Đằng sau những sức ép đó, họ luôn có cho bản thân một chân lý để tuân theo - để không chỉ có 1 hình thể đẹp mà còn có 1 ý thức mạnh khỏe.

Sara Sampaio

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 1.

Khi bạn găng tay, thân thể tiết ra các hormone như cortisol, epinephrine, dopamine,… có thể dẫn tới các bệnh trầm cảm và thưởng thức không giữ vững. Vậy nên, mặc dầu muốn giảm cân trong thời gian ngắn, cũng đừng quá tạo áp lực cho mình nhé!

Alessandra Ambrosio

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 2.

Không phải đột nhiên mà các vũ công thường có hình thể đẹp. Tập dancing tương đương với những bài đồng đội lực đốt cháy calo. Thêm vào đó, việc khiêu vũ trên nền những bài hát mà bạn yêu thích sẽ giúp bạn có thêm đa dạng động lực duy trì.

Josephine Skriver

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 3.

Bữa sáng nhập vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng và duy trì thể hình của thân thể. Ăn một bữa sáng lành mạnh với thái độ tích cực sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc cũng như có rộng rãi động lực hơn trong cả ngày.

Martha Hunt

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 4.

Thế nhưng, chắc chắn bạn nào cũng muốn là "bản thân một phương pháp tốt nhất". Bạn nên lấy vấn đề đó khiến động lực cho câu chuyện gìn giữ hình thể của bản thân.

Romee Strijd

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 5.

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng nên coi việc để mắt cơ thể như một công tác chưa? Bạn có thể đánh mất tất cả cơ hội tốt trong cuộc sống ví như không tự tin với vẻ bề ngoài của bản thân mình. Vậy nên, nghiêm chỉnh với bản thân và cơ chế tập luyện nghiêm khắc cam đoan là thứ bạn nên khởi đầu trong khoảng hiện thời.

Lily Donaldson

Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể - Ảnh 6.

Khi bạn cười, cơ thể sản xuất hiện hormone endorphin và các chất dẫn truyền tâm thần làm tăng số lượng tế bào kháng thể. Không chỉ tốt cho tinh thần, tiếng cười còn rất tốt cho cơ bụng, vai và tim.

Nguồn: Popsugar


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét