Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ngài đại sứ nói tiếng Việt cực siêu HOT Bạn nào là triệu phú |

Ông Saadi Salama – Đại sứ nhà nước Palestine tại vn, người nói tiếng Việt rất nhiều năm kinh nghiệm đã gây sốt với phần thi của bản thân tại chương trình Khách hàng nào là triệu phú tối 31/1/2017 (mùng 4 Tết).

Ông Saadi Salama với vốn tiếng Việt sành sỏi và kiến thức đáng nể về văn hoá, địa lý và lịch sử vn đã thi đấu tuyệt hảo, giành được 40 triệu đồng trong khoảng chương trình.

Loạt câu hỏi có can hệ tới ẩm thực (món cao lầu, bánh giầy, bánh củ gừng), địa lý (chợ Đồng Xuân, sông Lô), lịch sử (nhà cách mạng È Phú)… đều được ông tư vấn rành rọt, tiện lợi.

Chi tiết lôi cuốn nhất khi Saadi Salama gặp mặt nghi vấn: “Bu là gì?”, ông liền hỏi khán giả trường quay và đáp án được đa dạng người chọn lựa nhất là “Một điệu hát”. Song sau đó ông lại lựa chọn ngay đáp án “Mẹ” và vượt lên thành công trong tiếng vỗ tay giòn giã của người xem.

Phổ biến khách hàng mạng đã san sẻ rộng rãi phút chốc này trên mạng xã hội, đồng thời bỏ ra lời ngợi đánh giá tốt cho tri thức và sự kiên trì của Đại sứ Palestine. Trong chương trình, ông Saadi Salama giải nghĩa tên chính mình gồm “Êm ấm” và “Hoà bình”.

Ông bật mí bản thân mình tới vn năm 19 tuổi, học tại khoa tiếng Việt ĐH Tổ quốc Thủ đô. Đại sứ Palestine bái phục người Việt bởi ý thức yêu nước cao độ, sẵn sàng hi sinh cho tổ quốc. Ông cho hay bản thân mình tự hào khi được công tác tại đây và gửi ước mơ vietnam sẽ ngày một giàu mạnh.


Theo Gia Bảo/Vietnamnet.Việt Nam


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét