Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” version Opera

Tham gia lúc 21g30, tối thứ Tư, ngày 1/2/2017 đã lên sóng tập 14 "Thách Thức Danh Hài" trên kênh HTV7.

Mở đầu chương trình, nhì danh hài Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy hình thành trong ba bộ y phục giống nhau qua tạo dáng của ba chú Sạc lô làm cho khán giả cực kì phấn khích.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 1.

Thí sinh Diễm Trinh, 21 tuổi với ngoại hình bụ bẫm, hiện là sinh viên chuyên ngành nghề Luật của Đại học Cần Thơ. Cô nàng chia sớt mơ ước được trở thành một diễn viên hài. Khi Trấn Thành thăm dò nguyên nhân mê say nghệ thuật nhưng tại sao lại chọn lựa ngành học không phù hợp thì thí sinh nghẹn ngào chia sớt đó là hy vọng của ba.

Ở vòng 1, thí sinh giả vờ nói chuyện điện thoại rồi tự cười nắc nẻ từ trên ghế tới té xuống khỏi ghế làm cho Trấn Thành bật cười. Đến vòng 2, thí sinh tiếp diễn diễn tình huống cười nhưng lần này không lấy được niềm vui của nhì giám khảo. Rất nhanh chóng, Diễm Trinh đã chuyển sang hát vọng cổ lỗ bài "Duyên phận" rồi chuyển sang bộc lộ ca khúc "Anh cứ đi đi" phiên bản Opera. Lúc này, Trấn Thành mới bật cười vì anh đang tưởng tượng tới hình ảnh nghệ sĩ Tạ Minh Tâm hát ca khúc này với phiên bản opera. Nhận được 10 triệu, thí sinh xin dừng cuộc chơi.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 3.

Hai thí sinh Chí Thiện và Anh Thư hiện ra trong tạo dáng ngộ nghĩnh, bước ra trưng bày một người là cán bộ trọng điểm văn hóa của thị trấn và một người là cô giáo dạy cấp 1. Đến với phần thi của mình, cả hai sử dụng điệu bộ lồng tiếng kiểu kiếm hiệp và đối đáp với nhau qua màn đối thoại rất nhanh không vấp. Dường như đó, cả nhì còn đưa cả tên Hari Won và Ngô Kiến Huy vào câu chuyện để làm mảng miếng gây cười nhưng vẫn không có danh hài nào nở thú vui trên môi. Trấn Thành đánh giá tốt ngợi tiết mục có đầu cơ nhưng chưa đủ thuyết phục để anh cười.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 5.

Ở vòng 1, thí sinh Hoàng Tuân lấy đạo cụ rồi đóng vai MC trong cuộc thi "Hoa hậu quý bà" với cách thức dẫn dắt điềm tĩnh, dịu dàng, trình bày hoa hậu của năm trước bước ra để báo cáo tân hoa hậu. Thế nhưng anh chàng cứ nói liên tiếp và "cướp lời" không cho người bạn phụ diễn của bản thân phát biểu. Điều này đã khiến cho Trấn Thành bật cười. Anh đánh giá tốt thí sinh có miếng vui nhộn. Tới vòng 2, thí sinh có màn hội thoại với người bạn phụ diễn trong vai Việt kiều mới về nước còn ngơ ngác vì cảm thấy lạ lẫm mọi thứ. Thế nhưng tình huống này không chọc cười được giám khảo.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 7.

Anh chàng bán kẹo kéo đường xã Trọng Tân cùng với người bạn phụ diễn đã có phần thi vô cùng vui nhộn. Thí sinh vừa bước ra chưa thoại câu nào đã ngã lăn từ trên sân khấu lọt xuống sàn sàn diễn khiến Trấn Thành bật cười. Tiếp đó, anh cùng bạn diễn của bản thân vào vai trộm cắp, tương tác đối đáp tương hỗ cho đến hết giờ nhưng vẫn không bạn nào cười.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 9.

Chàng sinh viên Đức Anh dự thi với tiết mục vừa thể hiện beatbox vừa tiến công tham gia má của người bạn phụ diễn. Cứ thế, hành động này cứ lặp đi lặp lại khiến Trấn Thành bật cười. Tiếp đó, thí sinh tiếp diễn beatbox và tấn công tham gia má bạn thì bất ngờ bị… đánh lại. Sau đó anh chàng trổ tài diễn ảo thuật với mảng miếng gây cười qua chiêu làm biến mất áo và chỉ tay vào mặt người bạn phụ diễn và nghĩ là đó là con chó mà anh vừa hô biến ra khiến Trấn Thành bật cười.

Ở vòng 3, thí sinh mạn phép nhờ Trường Giang lên sân khấu diễn cùng. Đang thi thì anh bất ngờ mời Trấn Thành rời khỏi ghế và lên hẳn sàn diễn. Thí sinh và người bạn phụ diễn hối hả chạy xuống để "choán ghế" và ngồi phán trong vai trò giám khảo nhưng vẫn không lấy được nụ cười của nhị danh hài.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 11.

Thí sinh Anh Hòa là khuôn mặt trẻ được khán giả biết đến qua bộ phim "Trái cấm" phát trên mạng thị trấn hội. Ở vòng 1, thí sinh trong vai MC của chương trình "Thách Thức Hoa Hậu" rồi bất thần trình bày 3 cô hoa hậu "mũm mĩm" bước ra làm nhì danh hài "phát hoảng". Thí sinh đòi hỏi 3 người bạn phụ diễn phải nói được mật mã và đến khi người bạn phụ diễn thứ ba nói ra thì Trấn Thành bật cười. Nhân tố này làm cho cô nàng không kìm giữ được cảm xúc của chính mình.

Ở vòng 2, thí sinh dẫn dắt phần thi năng khiếu của các hoa hậu. Không những vậy, cô bạn phụ diễn nặng 115kg còn bất thần tiến tới bàn giám khảo khảo nhìn chằm chặp và làm cho điệu bộ chọc cười Trấn Thành khiến anh không nhịn được ở những giây sau cùng. Một lần nữa, cô bạn phụ diễn duyên dáng đã rơi nước mắt. Thu được 10 triệu, thí sinh cùng ba người bạn của bản thân xin dừng cuộc chơi.

Trấn Thành bật cười khi nghe “Anh cứ đi đi” phiên bản Opera - Ảnh 13.

Tập 15 "Thử thách danh hài" sẽ lên sóng vào lúc 21g30, tối thứ Tư, ngày 8/2/2017 trên kênh HTV7.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét