Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Người hoàng hậu luôn đặt tay qua áo sơ mi của chồng, khởi thủy sau đó khiến cho ai cũng cảm động rơi nước mắt

Chẳng cầu kì, hoa lệ hay lãng mạn như những câu chuyện tình bước ra từ cũ rích tích. Thế nhưng, một người con trai lớn tuổi lại khiến cả trái đất phải nghiêng mình bái phục bởi ái tình giản dị và rét mướt của mình.

Ông đã từng san sẻ với dự án Humans of New York (Những con người New York) rằng: "Bà xã bị bận rộn chứng suy giảm trí nhớ tuổi già nhưng bà ấy vẫn luôn giữ lề thói luồn bàn tay bên phải vào trong áo của tôi. Cứ thế, hai hiền thê chồng nằm ủ ấp nhau và tâm can giống như lúc mới yêu mà chẳng phải xem xét tới mọi việc bao quanh".

Người vợ luôn đặt tay qua áo sơ mi của chồng, nguyên nhân sau đó khiến ai cũng cảm động rơi nước mắt - Ảnh 1.

Dù bị mất trí tưởng nhưng người thê thiếp này vẫn muốn được ở cạnh và âu yếm chồng bản thân mình.

Mỗi khi có thời cơ nhắc tới người bạn trăm năm yêu dấu, ánh mắt của người đàn ông ấy đột nhiên rực lên niềm êm ấm khó khăn tả. Ông bảo, hai người quen nhau khi ông vừa tròn 19 tuổi, còn bà mới chỉ 16 tuổi mà thôi.

"Tôi là một anh dân cày quê mùa, khi mà bà ấy thì sống gần thị trấn. Chúng tôi không hề loại người chỉ hứa hẹn hò cho vui nên mọi chuyện đều diễn ra nghiêm trang và có phần hơi lạc hậu, cổ hủ.

Rồi bà ấy đưa tôi cùng tới buổi dạ hội năm cuối, và tôi là anh chàng độc nhất vô nhị không mặc tuxedo. Những người bao quanh đều nhìn tôi bằng ánh mắt kỳ quái, như thể không hiểu sao bà ấy lại đem lòng thích tôi".

Nhưng có lẽ, chúng ta chẳng nắm bắt nổi bao giờ bản thân mình biết yêu cho đến khi chạm chán được đối tượng phù hợp. Và người nam nhi kia cũng vậy, cũng để mọi chuyện tiếp tục thật thiên nhiên rồi mới dám đưa ra lời cầu hôn sau một số lần chạm chán.

"Khi chúng tôi đang ngồi trong xe hơi, tôi đã cầu hôn bà ấy bằng một chiếc nhẫn khá giản dị. Ấy vậy mà đã 50 năm rồi đấy".

Người vợ luôn đặt tay qua áo sơ mi của chồng, nguyên nhân sau đó khiến ai cũng cảm động rơi nước mắt - Ảnh 2.

50 năm đã trôi qua, song tình yêu của nhì ông bà vẫn luôn ngọt ngào như lúc mới hẹn hò.

Suốt hơn 50 năm qua, hai ông bà không có một chốc lát khác lạ ấn tượng nào. Họ tự nhận chính mình chỉ là những nhân loại thông thường và đang cố vô cùng để ngày nào cũng được sống sung sướng và vui vẻ bên nhau.

Tất nhiên, vào đúng hôm kỷ niệm 50 năm ngày cưới, khi đang tài xế đưa hoàng hậu trong khoảng Branson, bang Missouri về nhà thì ông chợt phát hiện thấy một nhân tố rất lạ.

"Trên đường trở về nhà, bà ấy cứ nói tôi đang mất hướng đi. Tôi chẳng phải phản đối mà vẫn để bà ấy tiếp diễn chỉ tuyến đường, vì tôi nhân thức sau cùng chúng tôi sẽ đi ra con đường dẫn tới tận... Michigan.

Tôi nhân thức phụ vương bà ấy từng bận rộn chứng suy giảm trí tưởng tuổi già. Ông nội của bà ấy cũng như vậy. Bởi vậy, tôi nhân thức nhân tố gì đang xảy ra với hiền thê chính mình".

Trong khoảng lúc đó, chứng suy giảm trí nhớ tuổi già của bà xã ông càng trở thành trầm trọng. Bà ấy dần quên hết mọi thứ, thậm chí còn rời nhà đi từ đêm hôm trước và lang thang một bản thân giữa đường phường bát ngát.

"Một buổi sáng, tôi tỉnh dậy và phát hiện hiền thê mình đã hoàn toàn mất tích. Tôi chạy với tốc độ cao ra khỏi nhà và nhìn thấy bóng vía của bà ấy đang liêu vẹo vọ ngay dưới ánh đèn đường vàng vọt.

Khi bị tôi tóm tay, bà ấy còn giận dữ lại và nhất định không chịu theo tôi về nhà nữa".

Người vợ luôn đặt tay qua áo sơ mi của chồng, nguyên nhân sau đó khiến ai cũng cảm động rơi nước mắt - Ảnh 3.

Ông ấy luôn dàn thời gian để hàn huyên tâm can cùng người bà xã thương yêu.

Từ một người rất thích đánh piano mỗi khi thư thả, người thiếu nữ sáng suốt chợt quên dần chế độ chơi bầy đàn. Bà cũng dừng nhập cuộc những hoạt động từ thiện tại địa phương và không tới còn đến trung tâm sinh hoạt dành cho người già.

Dẫu nhân thức mọi chuyện thật trở nên thật gian truân, song ông vẫn cảm thấy trân trọng từng phút chốc quý giá khi ở bên cung phi chính mình.

"Tôi không coi nó như nhân tố đáng bi hùng khổ. Ngược lại, đó chính là một vinh dự lớn tưởng đối với bạn dạng thân tôi.

Bà ấy đã bỏ ra cả cuộc thế để để mắt cho mái nhà này. Và hiện giờ, tôi có nhiệm vụ phải chăm sóc bà ấy. Dù bà xã đã không còn sáng láng nhưng tôi vẫn có thể làm bà ấy mỉm cười".

Mỗi buổi sáng, hai ông bà thường ngồi trên chiếc ghế ngoài hiên để hàn ôn tới tận chiều muộn. Ông nữ tính ru bà ngủ ngon, giúp bà chìm vào những giấc mơ ngọt ngào của ái tình đôi lứa.

"Bà ấy vẫn thích được hôn tôi, chạm tay tham gia làn da của tôi để cảm kiếm được hết sự rét mướt từ trái tim, trong khoảng hơi thở của đấng phu quân già nua.

Thỉnh thoảng bà ấy lại nói những từ ngữ lộn xộn và không có ý nghĩa. Nhưng tôi chưa bao giờ bảo bà ấy dừng lại, vì thà nhầm lần còn hơn là sống trong yên lặng".

Người vợ luôn đặt tay qua áo sơ mi của chồng, nguyên nhân sau đó khiến ai cũng cảm động rơi nước mắt - Ảnh 4.

Cứ thế, bà ấy dần chìm vào những giấc mơ ngọt ngào trong vòng tay của người chồng hoàn hảo.

Dù câu chuyện về người chồng già nua và người vợ bị bận rộn chứng suy giảm trí tưởng chỉ dễ chơi như vậy, chỉ quay quanh tấm thành tâm mà hoàng hậu chồng họ dành tặng cho nhau. Thế nhưng, nó lại là minh chứng rõ nét nhất để chúng ta biết rằng: Tình ái đích thực vẫn luôn sống sót, và sự nhiệt liệt từ sâu thẳm trái tim đã giúp sưởi ấm rộng rãi tâm hồn tưởng như đã nguội lạnh từ rất lâu rồi!


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét