Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Người theo dõi la ó khi Trung Quốc khiến cho lại Vườn sao đổi ngôi

Vừa báo cáo về dự án khiến lại "Vườn sao băng", ê-kíp đã vấp phải sự phản đối của khán giả nước này.

Hôm 14/2, Tổng cục Điện ảnh Phát thanh truyền hình vừa lên tiếng vài dự án chấp hành trong năm. Người theo dõi bất ngờ khi Vườn sao băng sẽ được khởi quay tham gia tháng năm.

Theo thông tin, nhà đóng chai đã lên kế hoạch tuyển diễn viên, chờ đợi tạo ra sự bỗng nhiên phá khi quay lại Vườn sao băng trên màn ảnh nhỏ tuổi. Phim gồm 48 tập, dự kiến thực hiện trong 6 tháng và phát sóng đầu năm 2018.

Khan gia la o khi Trung Quoc lam lai 'Vuon sao bang' hinh anh 1
Bạn dạng phim lúc trước do China thi hành không thắng lợi. Ảnh: Sina.

Theo Sina, người theo dõi không hưởng ứng dự án này. Đa số bình luận trên mạng đều nghĩ là khiến cho lại một phim quá quen thuộc sẽ tạo ra sự nhàm chán.

"Đừng làm nữa, khiến thêm lần nữa là ký ức tuổi thơ của tôi lại bị tiêu diệt", "Kịch phiên bản này quá không xa lạ, làm cho đi làm lại ko phải thu hút", trích dẫn bình luận trong khoảng khán giả.

Chuyển thể từ truyện tranh Hana Yori Dango của Nhật Bản, Vườn sao băng được dựng thành phim truyền hình lần đầu tiên vào năm 2001 do Đài Loan sản xuất. Bộ phim thắng lợi vang lừng, giúp Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Từ Hy Viên thành sao hạng A.

Khan gia la o khi Trung Quoc lam lai 'Vuon sao bang' hinh anh 2
Bạn dạng phim Đài Loan cho đến giờ vẫn được bình chọn là chiến thắng nhất. Ảnh: Baidu.

Sau đó, năm 2005, Nhật Phiên bản tái tạo lại bộ phim được bình chọn là phiên bản phim chung thủy nguyên tác. Bạn dạng phim của Hàn Quốc ra mắt năm 2009 cũng thắng lợi ngoài dự báo. Bộ phim giới thiệu rộng rải tăm tiếng Goo Hye Sun, Lee Min Ho, Kim Hyun Joong.

Cũng trong năm 2009, TQuốc dựng Cùng ngắm mưa sao sa, dựa theo kịch phiên bản Hana Yori Dango. Dĩ nhiên, phiên bản phim này bị chê sến, dàn diễn viên không thích hợp vai. Cùng ngắm mưa sao băng cũng là phiên bản thất bại nhất trong khoảng trước đến nay.

China làm cho lại Vườn sao sa Vườn sao băng TQuốc làm lại Vườn sao băng


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét