Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Những bức ảnh "định mệnh" sẽ khiến cho bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định

Người ta vẫn nói "duyên là do trời định", và quả tình, có những câu chuyện tình kỳ diệu tới mức sẽ khiến cho bạn chẳng thể không tin tham gia thứ gọi là duyên phận.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 1.

19 năm trước, tại một cửa hàng ảnh ở thị xã Diêm Sơn, thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, dưới sự bố trí của mái nhà 2 bên, 2 đứa trẻ Cao Thiên, 5 tuổi và Cao Lâm, 4 tuổi đã cùng nhau chụp một bộ "ảnh cưới" khôn xiết cute.

Được biết, 2 mái nhà họ Cao cùng tạo dựng khu chợ ảnh ở huyện Diêm Sơn nhưng ở 2 trấn khác biệt. Quan hệ giữa họ rất tốt nên nhiều lần cho các con giao lưu với nhau. Bộ "ảnh cưới" đặc biệt kể trên làm cho mọi người đều vô cùng thích thú.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 2.

Sau đó, mái ấm Cao Thiên rộng rãi lần chuyển nhà tới các thành phố khác, nhưng 2 mái ấm vẫn giữ liên lạc nhiều lần dù không gặp mặt. Bức tranh cô dâu - chú rể ngày bé dại được họ lưu giữ vô cùng chu đáo.

Tới năm 2014, bố Cao Thiên đưa con trai đến huyện Diêm Sơn thăm mái nhà Cao Lâm sau rộng rãi năm cách biệt. Cao Thiên và Cao Lâm tuy quen nhau từ nhỏ dại nhưng do đã lâu không gặp nên lúc đầu khá ngại ngùng.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 3.

Thế nhưng, nhân duyên kỳ diệu đã kéo họ lại gần nhau và tạo nên một mối tình tuyệt đẹp. Cao Thiên cùng Cao Lâm đã trải qua khoảng thời gian yêu xa khá dài vì họ làm việc ở 2 thị trấn không giống nhau. Cuối cùng, họ đã viết nên cái kết đẹp bằng một đám cưới giản dị dưới sự ủng hộ của gia đình 2 bên và 1 đứa con kháu khỉnh.

San sẻ về mối tình của bản thân, Cao Thiên cho biết: "Bức chụp chụp năm đó và cuộc hôn nhân hiện tại là một sự trùng phù hợp khi không, và cũng chính là duyên phận. Phía sau bức ảnh ấy là tình cảm sâu đậm của chúng tôi, đồng thời cũng là mối giao hảo giữa 2 gia đình. Đây chính là thứ đáng trân trọng nhất."

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 4.

Vương Minh và Chu Hải Yến, đều 25 tuổi và cùng là người quận Lô Thị, tỉnh Hà Nam, TQuốc. Tuy sống phương pháp nhau chẳng bao xa, nhưng 2 người không hề nhân thức tới sự sống sót của kẻ thù, cho đến một ngày đẹp trời năm 2011 khi Vương Minh mới phục viên đi về, còn Hải Yến thì đang làm việc tại một phòng khám nha khoa trong vùng. 

Cả nhì đều đơn chiếc và được anh em sắp xếp cho một cuộc gặp gỡ để khiến quen. Họ có ấn tượng tốt về đối phương và nhanh lẹ mua ra được ngôn ngữ thông thường. Tuy nhiên, số đông chỉ dừng lại ở mức bạn bè. 2 người vẫn giữ liên lạc và vẫn gặp nhau trong các buổi tụ tập cùng những người bạn khác.

Không bao lâu sau, lại vào một ngày đẹp trời khác, Hải Yến mời một số người bạn tới nhà ăn cơm trưa, trong đó có cả Vương Minh. Đại chúng ăn uống rất vui vẻ, sau bữa cơm còn nô nức ngồi quây quần kể cho nhau nghe những câu chuyện "khi xưa thơ ốm".

Khi Hải Yến khoe album ảnh hồi nhỏ, Vương Minh chợt phát sinh ra một bức ảnh "kỳ lạ", do vì cậu bé bỏng đứng cạnh Hải Yến trong bức ảnh trông thật quen mắt. Bức ảnh được chụp từ ngày 25/8/1996, trong đám cưới của chú ruột Hải Yến, người mà Vương Minh không phải quen biết. Cả mái ấm họ Chu khi xem lại ảnh đều không biết cậu nhỏ tuổi đứng kế bên Hải Yến là ai.

Qua vài giây ngỡ ngàng, Vương Minh quyết định lấy điện thoại chụp lại sức tương đồng bản thân ngày bé xíu và đem về hỏi mẹ. Cả mái nhà họ Vương nhắm nhía bức tranh cực kì kỹ càng rồi đưa ra kết luận: Không còn nghi vấn gì nữa, bé trai trong đó chính là Vương Minh lúc 5 tuổi.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 5.

Vương Minh hối hả đem câu chuyện "chẳng thể tin nổi" này kể cho Hải Yến. Nhị người đều vô cùng hào hứng và yêu thích trước mối nhân duyên bất thần ấy. Bức ảnh "kỳ diệu" nhường như đã trở thành sợi dây tơ hồng kéo họ lại gần nhau hơn.

Cũng chính trong khoảng đây, có nhẽ là do số mệnh đã an bài, tình cảm giữa nhì nhân loại trẻ tuổi dần trở thành tốt đẹp và gần gụi hơn. Cho đến năm 2013, Vương Minh chính thức ngỏ lời yêu và thuận lợi nhận được cái gật đầu đồng ý của Hải Yến.

Trải qua 3 năm gắn bó khăng khít, vào ngày 12/6 vừa qua, cặp đôi đã dắt tay nhau tiến vào lễ các con phố trong sự hoan hỉ chúc tụng của người nhà và bằng hữu nhị bên.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 6.

Một cặp đôi khác người TQuốc cũng thu được sự nhiệt tình đặc biệt của dư luận nước này vì mối duyên "trời định" của chính mình.

Cuối năm 2015, cặp đôi này đã doanh nghiệp hôn lễ cực kì êm ấm. Trước ngày cưới ít lâu, trong lúc thu vén công trình, cặp hiền thê chồng trẻ bỗng tậu thấy tập ảnh ngày nhỏ tuổi của người chồng và náo nức mở ra xem.

Người vợ tỏ ra vô cùng thích thú trước bức ảnh chụp chồng cùng cậu em chồng ngồi trên bãi cỏ trong trên hè phố tham gia năm 2004 và cứ ngắm đi ngắm lại mãi. Tuy nhiên, cô càng nhìn lại càng thấy nhịn nhường như có yếu tố gì đó không đúng trong bức tranh. Đến khi phát hình thành 3 đứa trẻ đứng ở phía xa xa đằng sau, cô đột thấy ngờ ngợ vì quá quen mắt, nhìn kiểu gì cũng thấy giống 3 chị em mình khi còn nhỏ.

Những bức ảnh định mệnh sẽ khiến bạn thêm tin rằng nhân duyên đúng do trời định - Ảnh 7.

Cô nhớ láng máng là ở nhà mình cũng có 1 bức tranh chụp mấy chị em mặc đúng bộ áo quần như thế. Tất nhiên, cô không nghĩ rằng trên đời lại có những chuyện trùng phù hợp tới vậy.

Bán tín bán nghi, người bà xã trẻ về nhà lục lại đống ảnh cũ và sắm ra bức chụp chụp cùng thời gian đó với các chị em của bản thân. Và thật bất ngờ, vị trí cùng thời gian mà họ chụp ảnh lại hoàn toàn trùng khớp nhau. Thì ra, 11 năm trước khi dọn về bình thường một nhà, người thê thiếp từng vô tình hình thành trong bức tranh của chồng.

Có nhẽ sau khi đọc chấm dứt những câu chuyện tình kỳ diệu ở trên, toàn bộ người sẽ lao ngay về nhà lục tung đống ảnh từ thời thơ ốm ra để nghiền ngẫm, và biết đâu đấy, bạn sẽ phát hiện ra những nhân tố bất thần vô cùng ngọt ngào và hấp dẫn thì sao?


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét