Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Đông Nhi thông báo khi bị chê 'ồn như cái chợ' tại The Voice

Nữ tập huấn viên công bố phản hồi trước những lời bình luận gay gắt của khán giả về biểu lộ của bản thân cũng như Tóc Tiên và Noo Phước Phồn thịnh trên ghế nóng Giọng hát Việt.

Sau tập 1 của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 4 lên sóng tham gia ngày 12/2 mới đây, phổ quát tranh biện đã nổ ra xung quanh sự biểu lộ của các tập huấn viên (HLV), khác lạ là 3 gương mặt mới Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

Đa dạng nhận xét khá gay gắt như “Dàn huấn luyện viên không đủ tầm”, “Ôn ào như cái chợ” hay “Thảm họa ghế nóng” sinh ra um tùm trên mạng phố hội.

Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Cường thịnh có đủ tầm đào tạo ca sĩ?

Sau khi tập trước tiên của chương trình The Voice phát sóng, đã có không ít quan điểm bày tỏ sự sốt ruột rằng ba HLV trẻ Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh chưa đủ sức khiến thầy.

Bị dân mạng “ném đá” nặng nề, một trong 3 HLV trẻ là Đông Nhi báo cáo san sẻ quan niệm về những ồn ã vừa mới đây, theo đó nữ ca sĩ cho nhân thức những gì xảy ra là chuyện “thông thường”.

“Tôi không có thời gian để đọc bình luận trên mạng. Tất nhiên, chẳng hề đến lúc này mà ngay thời gian thông báo dàn HLV đã có những lời nói không hay dành cho ba chúng tôi.

Chương trình nào cũng có sự tranh biện nên những phản ứng trái chiều của người theo dõi là chuyện tầm thường. Đã là người của mọi người, tôi đã tập sống phổ biến và quá quen trong không gian này nên những đánh giá tốt chê không để ảnh hưởng tới xúc cảm", Đông Nhi khẳng định.

Dong Nhi len tieng khi bi che 'on nhu cai cho' tai The Voice hinh anh 1
Đông Nhi cho biết chuyện cô bị "ném đá" khi khiến cho HLV The Voice là chuyện tầm thường. Ảnh: Windy.

Hỏi về ý kiến cho rằng dàn HLV tranh luận quá ồn ào, Đông Nhi chia sớt: “Tâm lý khán giả muốn có sự kịch tính, các HLV 'chặt chém' nhau thì nhà chế biến cũng muốn chúng tôi đi theo hướng đó. Tôi nhận thấy chương trình, khác biệt là vòng Giấu mặt có sự châm chọc hỗ tương của các HLV cũng giúp khán giả thích thú hơn”.

Đương nhiên, nữ HLV cho biết cô vốn không quen với vấn đề này nên đây cũng là lời lý giải vì sao cô có phần kiệm lời hơn 3 đồng nghiệp còn lại trên ghế hot.

Trước ý kiến 3 HLV trẻ không đưa ra được các nhận xét chuyên môn mà dồn vào một chỗ chiêu dụ thí sinh bằng cảm tình, Đông Nhi cho biết người chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm nhất trên ghế nóng là ca sĩ Thu Minh, cho nên phiên bản thân cô và Tóc Tiên hay Noo Phước Phồn thịnh không thể “múa rìu qua mắt thợ”.

“Khi chị Minh đã san sẻ về chuyên ngành cho các thí sinh thì 3 HLV trẻ chúng tôi không quan trọng nói quá đa dạng vì có thể khiến không khí nặng nài nỉ. Thí sinh cũng không cần phải nghe quá phổ quát nhận xét về chuyên ngành mà cần tìm cảm giác tin cẩn và đường hướng để quyết định về đội nào. Nói nhiều không hay bằng khiến”, cô nói.

Giọng ca Vì ai vì anh cho biết thêm khi vào những vòng trong, cô cũng sẽ đưa ra những san sớt mang tính góp ý xây dựng hơn là chê bai thí sinh 3 đội còn lại. “Mỗi người có một thẩm mỹ âm nhạc khác biệt, âm nhạc là không có đúng hay sai tùy cảm kiếm được mỗi người họ. Chưa chắc nhân tố chính mình thích đã là đúng, không thích đã là sai. Không người nào chứng minh được nhân tố đó cả.”

Dong Nhi len tieng khi bi che 'on nhu cai cho' tai The Voice hinh anh 2
"Tôi nhân thức chính mình là bạn nào, làm cho được những gì và khi nhận lời ngồi ghế nóng The Voice cũng nắm bắt rất rõ bổn phận mà bản thân mình đang nhận". Ảnh: CTS.

Khi đề cập đến những tranh biện rằng chính mình chưa đủ tầm khiến cho HLV The Voice, cô ngay thức thì bác bỏ bỏ. Đông Nhi phản hồi: “Đây chỉ là mở đầu của một sân chơi, càng về cuối người theo dõi sẽ thấy rõ hơn và có đánh giá chính xác hơn. Không chỉ chị Minh, ba chúng tôi đều có một chặng đường rất dài hoạt động, lao động thật lực cho vị trí hiện tại trong showbiz.

Không chỉ là người theo dõi ủng hộ mà còn hầu hết nhà chuyên ngành đã thừa nhận ưng chuẩn những quà tặng trong và ngoài nước. Chúng tôi nhân thức mình là khách hàng nào, làm được những gì và khi kiếm được lời ngồi ghế hot The Voice cũng hiểu rất rõ nghĩa vụ mà chính mình đang kiếm được”.

Cô nhắn nhủ thêm: “Thí sinh là anh hùng chính, hãy để đất diễn và thông tin xoay quanh thí sinh rộng rãi hơn chứ không hề HLV, tương tự mới công bình cho họ vì đây là một cuộc thi tìm kiếm khuôn mặt mới, kỹ năng mới.

Đoạn ghi hình

Những khuôn mặt chiến thắng ở Vpop sau cuộc tranh tài The Voice

Toàn bộ thí sinh bước ra từ The Voice đều không tạo được lưu ý khi chương trình xong xuôi. Chỉ một vài ít người như Trúc Nhân, Tiên Tiên, Vũ Cát Tường… gây dựng được chỗ đứng.

Đông Nhi nói về ồn ã tại The Voice Đông Nhi The Voice Noo Phước Cường thịnh Tóc Tiên


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét