Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Nhất Nam Land phân phối độc quyền công trình đất vàng trung tâm Đà Nẵng |

(Xây dựng) - Chiều 13/2, tại Đà Nẵng, Công ti CP Dịch vụ BĐS Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) chính thức ký đoàn kết tác với Công ti CP Đầu tư Landcom trong phân chia độc quyền công trình Elysia Complex City. Đây là khu đất vàng tại thị xã Hải Châu, thị xã trọng điểm hàng đầu của TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Xuân Đức, Tổng Giám đốc Landcom cho nhân thức: Với Elysia Complex City, chúng tôi không những mang tới giá trị về đất mà còn mang giá trị về cuộc sống, nơi tổ ấm mà khách hàng nào cũng muốn về.

Dự án Elysia Complex City với diện tích 6,9ha, tổng vốn đầu tư trên 1000 tỷ đồng, tọa lạc ngay sông Hàn. Dự án này thuộc khu đất trước đây là Trọng điểm thể thao SHB Đà Nẵng của Cơ quan SHB. Sau khi sân chuyển di chuyển lên Hòa Xuân. Công ty CP Đầu cơ Landcom đã khai thác quỹ đất này để xây dựng một trong những khu thị trấn phức hợp thanh lịch bậc nhất bây giờ tại thành phố Đà Nẵng.

Nằm dọc theo tuyến tuyến đường lớn Thăng Long và con đường Nguyễn Bình (huyện Hải Châu), mặt tiền sông trải dài gần 1km, dự án Elysia Complex City chiếm hữu địa điểm liên vùng cực kì dễ dãi nối các tuyến đường mạch máu của khu vực như quốc lộ 14B nối tiếp thị xã Hải Châu và thị xã Ngũ Hành Sơn, trục trục đường 2/9, nằm sát cạnh nằm sát cạnh làng thể thao Tuyên sơn, siêu thị Lotte Mart, bến xe giải trí ASIA park, liên lạc và các phục vụ luôn tiện ích dịch vụ cuộc sống đều dễ dàng chỉ trong bán kính vàng từ 1-3km.

San sẻ về công trình, ông Nguyễn Đức Tâm, Tổng Giám đốc Nhất Nam Land cho biết thêm: Dự án Elysia Complex City chính là nhiệt huyết mà Landcom lựa chọn để đặt dấu ấn của mình tại thị trường bất động sản Đà Nẵng. Landcom đặt niềm tin tham gia Nhất Nam Land là “tính toán” khôn cùng hợp lý bởi những gì chúng tôi đã khiến cho được trong thời gian qua trên “thương trường” BĐS. Với kinh nghiệm và cách làm cho của bản thân mình, chúng tôi tin cậy công trình này chúng tôi sẽ phù hợp tác thắng lợi và tạo đà cho phổ biến sự phù hợp tác về sau. Đặc biệt, chúng tôi cùng mang đến cho khách hàng một niềm tin tuyệt đối”.

Nguyễn Nam


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét