Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Phi Thanh Vân mách nhỏ chuyện chồng cũ đột nhập tham gia nhà, dùng dao dọa để cướp con

Sau những hình ảnh đập phá đồ đoàn kinh hoàng trong đêm 30 Tết, Phi Thanh Vân tiếp diễn san sớt câu chuyện chồng trẻ đột nhập tham gia nhà, đập phá tổng thể những chiếc cụp, giải thưởng mà nữ diễn viên giành được trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh của bản thân mình. Theo đó, Phi Thanh Vân còn cho nhân thức Bảo Duy dùng dao dọa đe và cướp cậu nam nhi đi trong vòng 2 tiếng khiến cho cô cực kì hồi hộp.

Phi Thanh Vân viết trên trang tư nhân: "Sau trận bị đập phá hoang tàn tại gia bản thân ngày 30 Tết, Vân dồn toàn tâm vào lo cho đại trượng phu tại gia ngoại. Sáng mùng 2 Tết Vân đặt vé bay đi Nha Trang mong thay đổi không khí nặng trĩu trong thời điểm qua. Sau khi đặt vé Vân cùng mẹ đón xe taxi về nhà bản thân mình để lấy thêm đồ cho con và giấy khai sinh. 

Thật bất ngờ khi về nhà thì thấy anh ta đang trong nhà từ bao giờ. Anh ta giật con về phía bản thân, tôi không cản trở, chỉ dễ chơi tôi nghĩ nam nhi bản thân cũng nhớ cha. Tôi vào trong phòng bản thân để lấy đồ cho con, thật sự sốc và giận giữ anh ta đập tan nát những văn bằng, cúp, huy chương tôi đã quyết tâm suốt mười mấy năm qua! Bạn dạng năng phụ nữ tôi gào lên hỏi: đồ của tôi đâu, sao anh dám đập hết hầu hết tương tự, những đồ đạc trong nhà thì tôi còn có thể tậu lại, những thứ đó đối với tôi là kỷ vật vô giá, sao anh dám, đồ hèn!".

Phi Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng cũ đột nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con - Ảnh 1.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" phản ứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân còn chia sẻ thêm cô vì quá tức giận đã dùng chính đôi giày của bản thân mình chống cự một phương pháp yếu đuối. Chồng trẻ Bảo Duy tiếp tục dùng cây kiếm phá đồ đoàn tham gia đêm 30 Tết để chửi bới, dọa làm thịt cô sau đó cướp đại trượng phu ra khỏi nhà. Phi Thanh Vân khẳng định những trong khoảng ngữ không dễ dàng nghe cô đã phải chịu đừng rộng rãi lần trước đây trong cuộc hôn nhân với chồng trẻ. Nữ diễn viên nhanh chóng trình báo với lực lượng bình yên tầm thường cư, đổi mật khẩu khoá cửa sau đó đi sắm con. Hơn 2 giờ sau, Bảo Duy mang trả lại nam nhi vì cậu tí hon đang ốm, đói và cần được chăm sóc.

Phi Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng cũ đột nhập vào nhà, dùng dao dọa để cướp con - Ảnh 2.

Biên phiên bản khai báo sự việc của Phi Thanh Vân lên bình an tầm thường cư.

Về phía Bảo Duy, trên trang tư nhân anh công nhận những việc mà Phi Thanh Vân cáo giác hoàn toàn đúng sự thật. Nguyên nhân là vì quá ai oán, anh đã uống rượu và không làm chủ được hành vi dẫn tới hậu quả đáng tiếc. Bảo Duy gửi lời xin lỗi với ba má Phi Thanh Vân, vợ và đàn ông vì những việc do chính mình gây ra. 

Dường như, Bảo Duy san sẻ thêm: "Cuộc sống nhiều lúc là vậy, sẽ không như bạn ước muốn, mặc dầu bạn đã từng yêu thuơng nhau chân thành thế nào, từng cùng nhau trải qua những chuyện gì, từng vì nhau đòi sống đòi chết ra sao. Nhưng rồi, sau cuối bạn vẫn không thể giữ được nhau trong khi một nguời đã mang trái tim của mình đi xa... Khách hàng nào đúng khách hàng nào sai, giờ đây có còn cần thiết không?".


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét