Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Phóng viên cứng họng vì phong cách giải đáp "không đụng hàng" của Mourinho

Phóng viên cứng họng vì phong cách trả lời không đụng hàng của Mourinho - Ảnh 1.

Jose Mourinho mới đây được ca ngợi ngợi biết cách thức giữ tĩnh tâm. Ngay cả cựu HLV Man Utd Alex Ferguson cũng công nhận nhân tố đó.

Nhưng "Người Đặc biệt" đã chẳng thể giữ nổi bản thân sau trận hòa đáng thuyệt vọng với Hull City ngay tại Old Trafford. Ngay sau trận đấu, phóng viên của BBC như không lệ có cuộc phỏng vấn với tốc độ cao với các HLV. Và Mourinho đã trút giận tham gia phóng viên xui xẻo này. 

Ban sơ, Mourinho khá bình tĩnh đáp trả khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra trong trận đấu: "Chúng tôi đã chẳng thể làm bàn. Bạn sẽ chẳng thể giành chiến thắng ví như không ghi bàn. Họ đang tranh đấu để trụ hạng. Mọi điểm số với họ lúc này đều quý như quà".

Khi chiếm được thắc mắc về trọng tài: "Ông có cảm thấy trọng tài có vẻ tây vị Hull không", Mourinho đã nổi điên sỉ vả: "Nếu anh không biết gì về bóng đá thì đừng cầm mic nữa". Mourinho sau đó giận dữ bỏ đi, để lại phóng viên của BBC đứng bàng hoàng không biết nói gì thêm.

Phóng viên cứng họng vì phong cách trả lời không đụng hàng của Mourinho - Ảnh 2.

Trong buổi họp báo sau trận, Mourinho cũng đầy tức tối chỉ trích đa số dân chúng, trong khoảng FA, trọng tài cho tới Jurgen Klopp hay Arsene Wenger. "Luật áp dụng với tôi hoàn toàn khác với phần còn lại. Bữa qua, một HLV (Klopp) đã hét vào mặt trọng tài và nhận được câu tư vấn: 'Tôi rất khoái tinh thần máu lửa của ông. Cứ khiến những gì ông muốn'. Trong khi hôm nay tôi lại bị trọng tài thứ tư bảo ngồi xuống giả dụ không thì bị truất quyền chỉ huy".

Trong trận Liverpool gặp gỡ Chelsea hôm thứ ba, Klopp đã hét lên: "Không khách hàng nào có thể tiến công bại chúng tôi" sau khi thủ môn Mignolet cản quả đá 11m của Diego Costa. Trọng tài thứ tư chỉ nhoẻn cười.

Phóng viên cứng họng vì phong cách trả lời không đụng hàng của Mourinho - Ảnh 3.

 "Nếu như tôi nói gì thêm, tôi sẽ bị phạt", Mourinho cho nhân thức. "Tôi dĩ nhiên không ưng ý với kết quả này. Tôi không có gì ca cẩm về địch thủ vì họ đã đương đầu để có được điểm số. Họ khiến cho mọi thứ, để xem có thể cho phép khiến cho gì và trọng tài đã xác nhận giúp họ. Thế là Hull cứ thoải mái khiến yếu tố đó trong suốt 90 phút".

Mourinho ám chỉ trọng tài Mike Jones thường xuyên cắt còi thổi phạt Man Utd sau những pha mâu thuẫn dễ chơi với cầu thủ Hull và cả việc cầu thủ đội khách thường xuyên nằm sân để câu giờ.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét