Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

TP.HCM không có người chết do tai nạn giao thông trong thời điểm Tết |

Chiều 31/1, Bí thơ Thành ủy Thị trấn Hồ Chí Minh Đinh La Thăng cùng Đoàn công tác thị trấn đã đến thăm và làm cho việc với Phòng Cảnh sát liên lạc đường bộ-đường sắt (PC67), Công an Thị trấn Hồ Chí Minh.


Ông Đinh La Thăng với cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát liên lạc con đường bộ-đường sắt. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

Tại buổi khiến cho việc, Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng PC67 phấn kích cho nhân thức trong 6 ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2017 (tính trong khoảng 26/1 đến ngày 31/1), trên khu vực Thị trấn Hồ Chí Minh không có người chết do tai nạn liên lạc.

Trước và trong dịp Tết Nguyên đán, PC67 đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, doanh nghiệp chiến lược bảo đảm bình yên liên lạc trên những điểm nóng như khu vực Trường bay Tân Sơn Nhất, khu vực Khu vui chơi Miền Tây, Miền Đông và các lối vào ra vào thị trấn qua thị xã Bình Chánh, qua đó đảm bảo chơ vơ tự an toàn liên lạc, hạn chế tối đa ùn tắc liên lạc và chặn đứng kịp thời phổ quát vụ tụ tập công ty đua xe trái phép.

Theo Trung tá Huỳnh Trung Phong, dự báo tình hình liên lạc trong những ngày đến sẽ diễn biến phức tạp, bởi từ ngày 1/2 (mùng 5 Tết), người dân quay quay về Đô thị Hồ Chí Minh để khiến cho việc nên PC67 sẽ tiếp tục duy trì 100% quân số, khác biệt tại các khu vực điểm hot và cửa ngõ về thành phố để đảm bảo giao thông tiếp nối, hạn chế nhạo thấp nhất ùn tắc liên lạc.

Biểu dương những kết quả giải quyết được của hàng ngũ cảnh sát giao thông Đô thị Hồ Chí Minh trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán 2017, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng ghi nhận đây là năm trước tiên Thị trấn Hồ Chí Minh không có người chết do tai nạn liên lạc trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán. Yếu tố này biểu hiện an ninh giao thông được đảm bảo, phản ảnh cố gắng của lực lượng cảnh sát liên lạc Công an đô thị, cùng lúc bộc lộ cố gắng của cả chuỗi hệ thống chính trị đô thị trong việc cải thiện chất lượng giao thông.

Biểu dương những cố gắng của cán bộ chiến sỹ PC67, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng hy vọng PC67 cần tiếp tục phát huy tinh thần, duy trì hàng ngũ khiến cho nhiệm trong những ngày sau Tết, bảo đảm cho cư dân lưu thông thông liền, an toàn.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng xem xét, cán bộ chiến sỹ PC67 Công an đô thị cần tiếp tục rèn luyện nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức, nâng cao khả năng nghề nghiệp; rèn luyện thái độ ứng xử với cư dân trong thực thi công vụ, bảo đảm thực thi luật pháp về giao thông một cách nghiêm minh, công khai, minh bạch, lấy lại hình ảnh người chiến sỹ công an quần chúng trong mắt người dân thị trấn.

Năm 2017, phòng cần có các chiến lược chi tiết, cắt cử trách nhiệm cho các lực lượng cụ thể tại những điểm nóng về tai nạn liên lạc, ùn tắc liên lạc; phối thích hợp chặt chẽ với các hàng ngũ tác dụng của thành phố công ty các cách thức nhân tố tiết giao thông, phân luồng giao thông một cách công nghệ, hạn chế nhạo thấp nhất tình trạng ùn tắc giao thông đang gây phản ứng cho cư dân.

Chỉ huy thành phố sẽ tiếp tục nhiệt tình, tập trung chỉ huy đẩy nhanh tiến độ các tòa tháp liên lạc trung tâm, nâng cao chất lượng vận vận tải công cộng.

"Xây đắp thị trấn có chất lượng sống tốt thì giao thông phải kỹ thuật," Bí thơ Thành ủy Đinh La Thăng thể hiện sự quan trọng.


Theo THÀNH CHUNG (TTXVN/VIETNAM+)


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét