Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Sao Trác tuyệt Anh từng ăn tới 8 bữa trong 24 giờ

Lallana là một trong những cầu thủ cần thiết nhất của Liverpool mùa này, và là người được Jurgen Klopp yêu mến nhất. Bởi lẽ tiền vệ người Anh luôn thi đấu xông xáo và là người chạy nhiều nhất đội.

Vừa mới đây, Lallana đã chia sẻ trên trang chủ Liverpool về bí quyết để có được thể lực sung mãn và luôn chứa chan năng lượng. Ngoài việc ngốn toàn thể buổi tập thể lực, anh còn có cách thức thưởng thức chặt chẽ, được kiến tạo bởi đầu bếp tới trong khoảng Đức.

Người nấu ăn Mona Nemmer vừa chia tay Bayern Munich để tới Liverpool hồi đầu mùa. Cô đảm nhiệm về chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ và cũng giúp họ tự kiến tạo bữa ăn khi ở nhà.

Sao Ngoại hạng Anh từng ăn tới 8 bữa trong 24 giờ - Ảnh 1.

Người nấu ăn Nemmer.

"Cô ấy đem đến sự tác động lớn", Lallana nói về Nemmer. "Chỉ cần bạn nói thích món gì, cô ấy đều có thể nghĩ ra cả tá công thức nấu không giống nhau để bạn thử. Nemmer rất đáng không thể tinh được. Chất lượng bữa ăn đã tăng cao đáng kể trong khoảng mùa hè này".

Giải Trác tuyệt có công đoạn khốc liệt nhất vào ngày lễ Giáng sinh và đầu năm. Có quá trình Liverpool phải đá 2 trận trong vòng 44 giờ. Để có thể phục hồi lại năng lượng thật với tốc độ cao, Lallana từng ăn 8 bữa một ngày.

Anh kể lại: "Sau trận chạm mặt Man City, chúng tôi ăn mì trong phòng thay đồ. Tối về nhà tôi lại ăn một dĩa mì lớn khác. Sang hôm sau tôi phải ăn cả ngày, ăn rộng rãi nhất có thể. Tôi thức dậy lúc 7h45 và ăn bánh mì nướng trên giường. 10h sáng tôi xuống nhà, ăn ngũ cốc với chuối. Tới trưa, bố tôi ghẹ nhà. Ông ấy làm thịt xông khói với bánh mì trứng. Đến 3h chiều tôi đến sân tập. Tôi ăn bánh mì với gà, một loại sữa lắc và cả sữa chua. Sau khi tập luyện hồi phục, tôi ăn mì, gà và rau. Toàn đội chuyển di đến Sunderland. Đến 8h30 tối, tôi lại ăn thêm nhị miếng sandwich lớn".

Sao Ngoại hạng Anh từng ăn tới 8 bữa trong 24 giờ - Ảnh 2.

Chỉ trong vòng 24h, Lallana đã ăn đến 8 bữa và đủ năng lượng để đá tiếp trận gặp mặt Sunderland.

Lallana vượt qua phổ biến cầu thủ khác như Jamie Vardy, Harry Kane để biến thành cầu thủ người Anh hoàn hảo nhất năm 2016.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét