Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Sơn Nishu Epoxy gốc nước: Góp phần bảo kê môi trường xanh |

(Xây dựng) - Đón đầu xu hướng biến đổi phương án sản xuất, hướng tới xây dựng “nền kinh tế Xanh”, Cty TNHH Sơn Nishu Việt Nam đã tung ra hoạt động mua bán vật phẩm Sơn Nishu Epoxy gốc nước.


Sơn Nishu Epoxy gốc nước được sử dụng tại các tòa tháp lớn, công trình quan trọng như hầm đèo tuyến phố bộ Hải Vân, tòa nhà Quốc hội hay tổ thích hợp trọng tâm thương nghiệp Times City.

Đây là dòng sản phẩm thân thiết với môi trường, góp phần bảo kê môi trường xanh, sạch sẽ,vì sức khoẻ tập thể. Sơn Nishu Epoxy gốc nước được các chuyên gia xây đắp, các nhà đầu tư và trả lời xây đắp đánh giá cao về chất lượng và được sử dụng tại các nhà cửa lớn, dự án quan trọng như hầm đèo tuyến phố bộ Hải Vân, tòa nhà Quốc hội hay tổ hợp trung tâm thương mại Times City,…

“Là một kiến trúc sư, tôi thường giải đáp cho các nhà đầu tư, bạn bè và bản thân tôi cũng tin sử dụng các dòng item sơn của Nishu vn" - anh Sơn, Chánh văn phòng Hội Kiến trúc Hà Nội chia sớt.

Nói về các dòng item của Nishu vietnam, anh Sơn san sớt thêm: “Hiện giờ có rộng rãi doanh nghiệp cung cấp vật phẩm sơn nhưng tôi vẫn luôn chọn các item của Nishu Việt Nam, đặc biệt là các item sơn sàn epoxy. Gần đây, Nishu Việt Nam có thêm dòng sơn sàn epoxy gốc nước mới, sau khi sử dụng thử item, tôi thấy chất lượng sản phẩm phù hợp những gì tôi chờ mong”.

Trong xây dựng, các doanh nghiệp thành lập thường sử dụng 3 dòng sơn epoxy gốc dầu, gốc nước và không dung môi. Trong đó, dòng item sơn sàn epoxy gốc nước mặc dù đã xuất hiện trên hoạt động mua bán trong khoảng lâu nhưng qua thời điểm nghiên cứu, cải tiến và giải quyết khuyết điểm, Nishu vn đã hoàn thiện sản phẩm và giới thiệu ra thị trường dòng sơn sàn epoxy gốc nước thay cho epoxy gốc dầu với phổ quát chức năng ưu việt, mang lại hiệu quả sử dụng cao. Khác biệt, dòng item này còn thân thiết với không gian, góp phần bảo vệ môi trường xanh tinh khiết, sức khoẻ số đông.

Nhờ tham gia các cải tiến kỹ thuật khoa học tiến bộ, sơn Epoxy gốc nước giải quyết được các công dụng tạo mặt chai cứng, chịu va đập, chịu được ăn mòn axit nồng độ nhẹ… và khắc phục đước các nhược điểm của sơn gốc dầu như: Địa hình thành lập bị hạn nhạo báng; Không kiến tạo được trong không gian có bề mặt ẩm hoặc độ ẩm không khí cao; Môi trường xây cất, sử dụngtrở nên độc hại do có chứa dầu là dung môi bay hơi... song song, sơn Epoxy gốc nước với những cải tiến vượt trội như xảy ra bức xúc hóa học hoàn toàn trong công đoạn trộn và bay hơi nên ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời điểm dùng vĩnh viễn hơn; Khả năng khô (đóng rắn) tốt trong môi trường ẩm. Bởi vậy, sơn Epoxy gốc nước mở rộng các vấn đề kiện, địa hình thi công hơn phần nhiều so với sơn Epoxy gốc dầu, như thành vách hầm trục đường bộ, các hạng mục kết cấu bê tông các nhà cửa thủy điện…

Sơn Epoxy gốc nước dùng nước khiến dung môi, chuyên dùng để sơn phủ trực tiếp lên các loại bề mặt bê tông, kim loại, phù hợp kim nhằm bảo vệ và đẩy mạnh các công dụng tốt cho bề mặt. Không độc hại, thân thương với không gian chính là ưu thế cho phép sơn Epoxy gốc nước đang dần thay thế hoàn toàn sơn gốc dầu.

Với những đặc biệt ưu việt về chịu được axit ăn mòn, thời tiết khắc nghiệt, độ cứng cao, chịu mài mòn va đập, bám dính tốt với các bề mặt bê tông, chống rêu mốc, mảng bám, kháng nước, chống thấm nước, chống trượt, chống cháy và khác lạ là không độc hại, sơn Epoxy gốc nước bây chừ được sử dụng để sơn các bề mặt sàn ở những nơi có đòi hỏi về vệ sinh cao như trong nhà máy thực phẩm, nhà ăn, trạm y tế, bệnh viện, bể bơi chứ không chỉ dừng lại ở việc sơn sàn nhà, sơn nền nhà, sơn sàn xưởng, sàn gara ô tô, sàn tầng hầm để xe, dốc lên xuống văn phòng phẩm, sơn sàn sân sport trong nhà, sơn sàn sân quần vợt, sơn nền sân chuyển di ngoài trời, sơn sàn epoxy bề mặt các công trình thủy lợi…


Các chuyên gia kiểm tra chất lượng tại hầm đèo con đường bộ Hải Vân.

Trên nhân loại, Jotun, KKC… là những cơ quan đi đầu dẫn đầu trong ứng dụng sơn Epoxy tham gia thực tế. Các hãng này cũng đã tìm hiểu và đang dần chuyển đổi sơn Epoxy gốc dầu sang gốc nước do những đặc tính vượt trội của nó.

Còn tại Việt Nam, Sơn Nishu đang là tổ chức đóng chai, cung cấp sơn Epoxy gốc nước, và gốc dầu hàng đầu nội địa. Hãng này rất Để ý trong công tác tìm hiểu thử nghiệm, vận dụng các kĩ nghệ mới nâng cao công dụng item sơn Epoxy và cũng đang dần chuyển đổi tỷ lệ đóng gói từ gốc dầu sang hoàn toàn gốc nước.

Với những đặc trưng ưu việt và không độc hại, thân thiện với không gian, các dòng sơn của Nishu vietnam sẽ càng ngày càng chiếm giữ lĩnh hoạt động mua bán và trở thành vật phẩm tin tưởng cho các công trình xanh.

Những cải tiến vượt trội trong sơn Epoxy gốc nước:

+ Xảy ra bức xúc hóa học hoàn toàn trong quá trình trộn và bay hơi. Vì vậy, sơn Epoxy gốc nước ít xảy ra sự cố hơn so với gốc dầu và có thời gian sử dụng lâu dài hơn.

+ Chất lượng sơn được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới 4 mùa.

+ Kĩ năng khô (đóng rắn) tốt trong môi trường ẩm. Sơn Epoxy gốc nước mở rộng các yếu tố kiện, địa hình kiến thiết hơn đông đảo so với sơn Epoxy gốc dầu, như thành vách hầm tuyến phố bộ, các hạng mục kết cấu bê tông các tòa tháp thủy điện.

+ Bình yên cao trong thành lập và thân thiết với không gian trong sử dụng.

Quốc Bình


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét