Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thủ đô: Cặp đôi nước ngoài thao diễn kiếm tiền tậu xe trong ngày lễ nhân tình |

(Xây dựng) - Tối 14/2, một cặp đôi người nước ngoài đã ngồi trình diễn phổ thông giờ bên bờ hồ Hoàn Kiếm, đoạn đối diện Bưu điện Thủ đô với mục đích quyên tiền sắm xe máy để đi ngao du vòng loanh quanh châu Á.


Đôi người tình tới trong khoảng Nga trình diễn phổ quát bài hát để quyên tiền trong lễ người yêu.

Cặp đôi một nam một nữ trạc chừng mực 30 tuổi, mỗi người một cây lũ đã đệm và hát đa dạng ca khúc bằng tiếng Nga, tiếng Anh hấp dẫn đa dạng người xem và cổ lỗ vũ. Trước mặt họ là tấm biển "Xin chào!!! Chúng tôi đến từ Nga, chúng tôi không có phổ biến kinh phí, hãy ủng hộ chúng tôi!! Chúng tôi muốn tìm một chiếc xe máy để đi ngao du vòng quanh châu Á".


Tấm biển bằng tiếng Việt xin ủng hộ kinh phí để tậu xe máy của đôi tình nhân.

Cặp đôi đã hát, phối cộng đồng khá giỏi được người xem cổ hủ vũ. Phổ biến cặp đôi đi dạo bờ hồ trong ngày Valentine tỏ ra yêu thích với sự kiện này và vui mắt ủng hộ tiền, hoa cùng những lời chúc tới họ.

Anh Phạm Huy Bình đến trong khoảng TP Vinh (Nghệ An) cho nhân thức: "Không biết họ có phải là người yêu không, nếu là vậy thì thực thụ thú vị và ngọt ngào, tình yêu chỉ đơn giản là chia sớt và phổ biến thị hiếu". Còn bạn Nghiêm Cẩm Vân, học sinh Đại học Thương nghiệp nghĩ rằng “Đây cũng là một phương pháp để cùng nhau thực hiện dự kiến của tình ái, thật khác biệt!”.


Sự kiện đã thu hút đông người xem bên bờ hồ Hoàn Kiếm.

Màn trình diễn của đôi người thương kéo dài gần 3h đồng hồ đã khiến rộng rãi người thích thú, vài khách vãn lai nước ngoài đã hát và ủng hộ đôi nhân tình một cách thức náo nức.

Thái Sơn


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét