Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Thủ đô: Đòi hỏi đình chỉ, không cho đứng lớp cô giáo đánh trẻ |

Ngày 5/2, trên mạng phường hội lan truyền clip cô giáo mầm non có hành vi tiến công và mắng trẻ, gây bức xúc cho công chúng.


Ảnh minh họa

Đoạn clip dài hơn 2 phút, đề đạt các hành vi tiến công, mắng trẻ của cô giáo mầm non ở các thời gian khác nhau, như khi một bé dại trai tiểu nhân tiện ngay cửa lớp, khi một tí hon trai khác đi đại tiện ra quần hoặc khi một cháu trong lớp khóc.

Đoạn clip này được xác định quay sự việc tại hàng ngũ lớp măng non Sen Tiến thưởng, phường Minh Khai, huyện Nhị Bà Trưng (Hà Nội). Ngay khi lan truyền trên mạng phường hội, các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc với hành vi ứng xử của cô giáo với các cháu.

Trao đổi với phóng viên, bà Nai lưng Lưu Hoa, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nhì Bà Trưng (Hà Nội), cho nhân thức trong đoạn clip, không chỉ một cô giáo tiến công, mắng trẻ mà là nhị cô giáo của đội ngũ lớp măng non Sen Vàng.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hai Bà Trưng đang phối phù hợp với Ủy ban Nhân dân phố Minh Khai yêu cầu nhóm lớp và các cô giáo có can dự viết tường trình.

Trước mắt, Phòng đòi hỏi chủ đội ngũ lớp đình chỉ nhị cô giáo, không cho tiếp tục đứng lớp. Do hôm nay là ngày nghỉ, nên sáng mai (ngày 6/2), Phòng và Ủy ban Nhân dân phố Minh Khai sẽ làm việc chi tiết với chủ đội ngũ lớp và những người liên quan.

Theo báo cáo của chủ hàng ngũ lớp, sự việc trên do chính một cô giáo tại hàng ngũ lớp quay clip lại. Cô giáo quay clip hiện đã thôi việc ở lực lượng lớp này bí quyết đây nhị tháng.


Theo ĐINH THỊ THUẬN (TTXVN/VIETNAM+)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét