Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua

Lexi Reed, 26 tuổi, đã từng nặng tới 219kg khi kết hôn cùng chồng, anh Danny (28 tuổi), người cũng từng có cân nặng lên đến 127kg. Vì quá béo mà cặp đôi phải tiêu tốn đến 8.000 calo mỗi ngày, trong đó gồm tất cả đồ nướng và đồ ăn với tốc độ cao.

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 2.
Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 1.

Cặp phi tần chồng cùng tiến khi có tổng cân nặng lên tới gần 350kg.

Vậy nhưng, vào 04 tuần Một gần đây, Lexi và Danny đã cùng nhau quyết tâm đổi mới khẩu phần thưởng thức. Sau 12 bốn tuần chấp hành cách thức ăn khoa học, cặp đôi đã giảm tới 140kg.

Lexi, một lễ tân, cho nhân thức "Tôi luôn lo ngại khiến cho bể đồ khi đi ăn ngoài. Dân chúng khách hàng nào cũng liếc nhìn chúng tôi và chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng tôi nặng tới gần 350kg tổng cộng. Chúng tôi chẳng bao giờ ăn rau và cũng chẳng bao giờ nỗ lực thưởng thức khoa học. Mọi đồ ăn của chúng tôi đều là những món chiên giòn béo ngậy hay đồ ăn với tốc độ cao".

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 3.

Sau 12 04 tuần thực hiện chế độ ăn công nghệ, cặp đôi đã giảm tới 140kg.

"Kể trong khoảng khi mở đầu hẹn hò, chúng tôi càng tăng cân. Chúng tôi dành rất nhiều những buổi hẹn hò để đi ăn. Chúng tôi chỉ nói quanh luẩn quẩn trong các nhà hàng buffet Trung Quốc hay những món ăn nhanh", Lexi cho nhân thức thêm.

Do sở hữu cơ thể quá khổ nên Lexi thường cảm thấy khó thở. Vậy mà, cố gắng đổi mới, sau cuối Lexi giảm tới gần 108kg, còn Danny giảm 33kg.

Hiện, cặp đôi vẫn cùng nhau làm việc chuyên cần và giảm cân mỗi ngày.

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 4.
Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 5.

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của cặp đôi người Mỹ.

Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 6.
Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy cân cũng giảm, mấy đèo cũng qua - Ảnh 7.

Sau 12 bốn tuần thi hành cách thức ăn kỹ thuật, cặp đôi đã giảm tới 140kg.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét