Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bà mối nổi tiếng bật mí phương pháp giúp con gái 'cưa đổ' triệu phú

Lisa Palmer - CEO của trọng điểm manh mối Mogul Matchmakers - mới đây san sẻ bí quyết giúp phụ nữ thuận tiện thu hút những chàng trai quyền lực, phong phú.

Daily Mail cho hay bà Lisa Palmer có phổ quát năm chú tâm đời sống tình cảm cho các thương gia, ngôi sao và cả anh hùng hoàng phái trên khắp trái đất.

Theo bà, không khó khăn để con gái sắm được một anh chàng giàu có, thậm chí nổi tiếng, chỉ cần hoàn thành 7 nhân tố sau:

1. Hiểu biết

Bạn nào cũng muốn ở bên cạnh người mà họ có thể chia sớt đủ thứ chuyện, trong khoảng ngao du, văn hóa cho tới kinh tế, chính trị. Từ đó, kiến thức của họ được mở rộng và cuộc sống cũng trở nên chân thật hơn.

Lisa khuyến khích thế hệ trẻ nên đi ngao du, đọc phổ quát hơn để trau dồi vốn hiểu biết của bạn dạng thân.

Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet giup con gai 'cua do' trieu phu hinh anh 1
Y phục của Công nương Kate Middleton luôn được bình chọn cao mỗi lần cô xuất hiện trước quần chúng. Ảnh: Hello.

2. Bộ cánh

Bà chủ của Mogul Matchmakers khẳng định những thanh nữ có phong cách ăn mặc hở hang không thích hợp với đại trượng phu thuộc giới thượng lưu.

Bởi khi biến thành người ấy/hoàng hậu của một chàng trai giàu sang, phái đẹp có thời cơ tham dự các bữa tiệc, sự kiện trong khoảng thiện hoặc gặp nhân vật hoàng tộc - nơi hình ảnh luôn được đặt lên hàng đầu.

Bởi vậy, bà Lisa khuyên các cô nàng nên chọn bộ cánh vừa tiến bộ, vừa toát lên sự tự tín, đáng tin cẩn.

3. Điểm trang

Ý kiến của nữ CEO trong cách thức điểm trang là "càng dễ chơi càng đẹp". Ngay cả khi bạn định giải phẫu thẩm mỹ, đừng làm môi quá dày hay ngực khủng bởi các khách hàng tìm tới Mogul Matchmakers đều thích vẻ đẹp gần gụi, đơn giản và trong trắng.

4. Tính cách

Nam giới trên 30 tuổi thường bị thu hút bởi phẩm chất và sự tự tín của phái nữ, hơn là bề ngoài của họ. Lisa nói rằng bà ghép đôi dựa trên tính phương pháp, xác định phương hướng của mỗi người.

Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet giup con gai 'cua do' trieu phu hinh anh 2
Những chàng thanh niên phong lưu thường bị thu hút bởi các cô gái tự tin. Ảnh: Getty.

5. Yêu cơ thể

Theo nữ chuyên gia, dù không thích tập gym nhưng con gái cũng nên học cách yêu lấy cơ thể của chính mình ưng chuẩn các bài tập dễ chơi và chế độ ăn mạnh bạo để lúc nào cũng toát lên thần thái ngập tràn nhựa sống trong mắt đàn ông.

6. Bí quyết cư xử

Tác phong của một người rất quan trọng. Những câu nói dễ chơi như "phấn kích", "cảm ơn", "xin phép" hay hành động nhỏ nhắn như nhịn nhường ghế cho người cao tuổi và trẻ thơ khi đi tàu có thể phát triển sự khác biệt lớn. 

Khi một cô nàng nhân thức bí quyết biểu hiện sự tôn trọng với người khác, thời cơ để cô ấy ghi điểm với phái mạnh cũng tăng lên.

7. Vui tính

Theo bà Lisa, những nụ cười nho nhỏ dại vào vai trò cần thiết trong việc duy trì mối quan hệ của các cặp uyên ương. Vì thế, những cô gái vui nhộn, khôn khéo trong bí quyết nói chuyện luôn có sức thu hút trong mắt các chàng trai.

Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet giup con gai 'cua do' trieu phu hinh anh 3
Những cô gái vui nhộn thường dễ dàng móc túi trái tim của phái mạnh. Ảnh: Getty.

Con gái Nhật thích người cao, xấu hơn lùn mà đẹp trai

Theo một cuộc dò xét, nhiều phần nữ sinh Nhật Bản không muốn yêu chàng thanh niên có chiều cao khiêm tốn, ngay cả khi anh ta chiếm hữu khuôn mặt điển trai, mạnh mẽ.

cách thức hấp dẫn phái mạnh cách thức tán nam nhi giàu cách thức tậu người tình thích hợp cách thức bí quyết gây tuyệt vời với đại trượng phu phương pháp thoát ế Lisa Palmer Mogul Matchmakers


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét