Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Man Utd đào thải bạn thân của Sir Alex vì quấy phá đồng nghiệp nữ

Vince Miller đã có gần 3 thập kỷ khiến cho việc cho Man Utd. Công tác của ông là dẫn các chương trình trong ngày thi đấu của đội chủ sân Old Trafford. 

Các fan vẫn không xa lạ với hình ảnh của một ông lão trong bộ vest, phỏng vấn các cầu thủ Man Utd sau trận. Ông đã từng làm việc với những huyền thoại của Old Trafford như Sir Bobby Charlton và là bạn thân thương với Sir Alex Ferguson.

Man Utd sa thải bạn thân của Sir Alex vì quấy rối đồng nghiệp nữ - Ảnh 1.

Ông Vince Miller.

Nhưng ông vừa chịu áp lực lớn khi một nữ nhân viên của Man Utd tố cáo nội bộ. Tờ The Sun đưa tin: "Nữ viên chức này cho biết Vince đã choàng tay qua người cô rồi nói: Cục cưng".

Trước quan niệm quấy nhiễu nhân viên nữ, Vince đã bị cho nghỉ, nhưng mẫu mã vẫn là ông chủ động từ nhiệm. "Mọi thứ đã kết thúc. Tôi có mối quan hệ thân thiện với Sir Alex. Tôi quyết định xin nghỉ để giữ phẩm giá".

Man Utd sa thải bạn thân của Sir Alex vì quấy rối đồng nghiệp nữ - Ảnh 2.

Vince (giữa) chụp bình thường với Sir Alex.

Một trong số các viên chức ở Man Utd sau đó kể lại rằng dân chúng ở CLB đều thương mến Vince, một người có đa dạng trải nghiệm và thân thiết. Cô cũng nghĩ là dân chúng đều thuyệt vọng vì cách thức mà đội bóng đối xử với Vince. "Fergie rất thích ông ấy và không có gì ngờ vực Fergie sẽ bế tắc khi nghe tin. Đây có thể chỉ là một vụ hiểu lầm", The Sun dẫn lời.

Vince từng làm việc trong ngành nghề tiêu khiển ở Anh từ 40 năm. Hiện ông còn giữ liên lạc với nhiều cựu danh thủ Man Utd như Denis Law và Nobby Stiles.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét