Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bé bỏng 4 tuổi làm cho khán giả thích thú khi hát bolero

Trong chương trình Biệt tài nhỏ nhắn, Cậu bé xíu hát "Đèn khuya", một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương với chất giọng chưa chuyên nghiệp hồn nhiên nhưng truyền cảm.

Trải qua 10 đêm thi của Biệt tài bé bỏng mùa trước tiên, 16 khuôn mặt khả năng nhí được yêu thích nhất bước tham gia vòng Bán kết. Ở vòng thi này, các thí sinh nhí sẽ trải qua hai phần thi thu hút là biểu thị khả năng và xử sự.

Gần giống ở vòng thi trước, kết quả các đêm thi sẽ được quyết định bởi khán giả. Còn Ban bình luận sẽ giao lưu cùng các gầy để mang tới những màn đối đáp vui nhộn.

Trong tập đầu tiên được phát sóng tối 26/3, Trấn Thành và Ốc Thanh Vân sẽ vào vai trò bình luận viên chính bên cạnh nhì khách mời là Trịnh Thăng Bình và Võ Hạ Thoa.

Be 4 tuoi khien khan gia thich thu khi hat bolero hinh anh 1
Mai Nguyên Hoàng biểu lộ ca khúc bolero nhiều người biết đến Đèn khuya làm cho ban bình luận yêu thích. Ảnh: ĐQ.

Sự sinh ra của “thần đồng Bolero” 4 tuổi Mai Nguyên Hoàng làm khán giả cực kì tò mò. Trong đêm thi trước, cậu bé bỏng bộc lộ ca khúc Chuyện tình không quá khứDuyên phận. Lần này, em hát Đèn khuya, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương với chất giọng non nớt hồn nhiên nhưng vô cùng truyền cảm.

Tiết mục cũng được dàn dựng thú vị, Mai Nguyên Hoàng nhập vai một cậu bé xíu nhà nghèo sống với chị gái. Thấy chị khó nhọc, em quyết định dành tiếng hát để để giải tỏa mệt mỏi. Ăn uống chấm dứt tiết mục, ban bình luận liên tiếp suýt xoa, “tròn xoay mắt” trước vẻ đáng yêu của cậu rực rỡ.

Dù có phần thi rất thú vị nhưng Mai Nguyên Hoàng chưa đủ may mắn để giành chiến thắng trong đêm thi. Thí sinh nhí thu được may mắn này là cô nhỏ nhắn có tài năng hát giễu cợt Minh Khánh.

Xuất hiện trên sân khấu, Minh Khánh đóng vai một cô nhỏ xíu ganh tỵ trước sự xuất hiện của đứa em mới chào đời. Với lối diễn xuất mưu trí và mới lạ, cô bé bỏng đẹp đẽ diễn rất đóng vai và làm người theo dõi cười ngả nghiêng theo từng câu thoại “bá đạo”.

Biểu thị tài năng hát chế nhạo, Minh Khánh cũng tuần tự biến hóa các ca khúc hit Chúng ta không thuộc về nhau, Một nửa.

Be 4 tuoi khien khan gia thich thu khi hat bolero hinh anh 2
Nhỏ bé Minh Khánh gây tuyệt vời mạnh bởi tài năng diễn xuất, ca hát và khiêu vũ múa. Ảnh: ĐQ.

Nghe bài hit của bản thân được “xào nấu”, Trịnh Thăng Bình cũng phải “ngả mũ chào thua” trước khả năng hát nhạc giễu cợt tuyệt hảo của cô bé nhỏ 5 tuổi. Dường như đó, cô trẻ ranh còn khoe kĩ năng vũ đạo trên nền nhạc sôi động đương nhiên màn xoạc chân.

 Với đánh giá cao nhất từ khán giả, Minh Khánh giành được tấm vé vào vòng Chung kết xếp hạng của Biệt tài nhỏ.

Be 4 tuoi khien khan gia thich thu khi hat bolero hinh anh 3
Mai Khánh may mắn giành tấm vé tham gia vòng tầm thường kết. Ảnh: ĐQ.

Trong khi, tập thi còn có 2 phần thao diễn khác của các khả năng nhí.

Bạn bè trình diễn xiếc Minh Quang - Minh Nhật bộc lộ khả năng với đạo cụ là xe đạp một bánh. Vừa đứng thăng bằng trên xe, hai cậu tí hon vừa nhảy dây khiến cho người theo dõi thán phục, vỗ tay không ngớt.

Từng làm người theo dõi “chao đảo” với màn hát nhép Ko phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP, lần này, Đăng Bách khiến người mến mộ “đứng ở nể yên ổn” với bài nhảy trên nền nhạc của ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain. Bên cạnh, em còn biểu hiện những biểu cảm rất dễ thương.


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét