Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình

Tối 25/3 tham gia lúc 21h, tập 6 chương trình "Trời sinh một cặp" đã lên sóng VTV3. Trong tập này, diễn viên hài Kiều Oanh nhập cuộc với tư cách là giám khảo khách mời.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 1.

Khởi đầu chương trình, Long Đẹp Trai và tập huấn viên Thanh Thảo chọn "Duyên phận" – một ca khúc rất nóng trong thời gian mới đây để truyền chuyên chở những thông điệp nhân bản về tình cảm anh em, mái nhà. Trong tiết mục này, Long Đẹp Trai và Thanh Thảo vào vai nhì bằng hữu mồ côi sống cùng 3 đứa em bé xíu trong căn nhà lụp xụp. Cuộc sống quá gian khổ khiến cho Thanh Thảo không có thời gian để hẹn hò với bất cứ chàng trai nào. Khi tới tuổi cặp kê và có chàng bác bỏ sĩ ở làng bên hỏi cưới, cô đã đương đầu nội tâm khá dữ dội và quyết định không lấy chồng để ở vậy nuôi các em của bản thân lớn khôn nên người.

Khi xem phần diễn giả của Thanh Thảo – Long Đẹp Trai, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã khóc trên sóng truyền hình: "Tôi xúc động vì đây là câu chuyện thật trong thế cuộc Thanh Thảo. Suốt 20 năm qua, Thảo đã phổ biến lần hy sinh vui vẻ nhỏ xíu nhoi của bản thân, đảm đang đầy đủ thứ để lo cho hạnh phúc của các em". Nữ ca sĩ chỉ biết nghẹn ngào khóc trên sàn diễn mà không thể nói thêm điều gì. Long Đẹp Trai – Thanh Thảo nhận được 29,5 điểm cho phần dự thi của chính mình.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 3.
Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 4.

Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng và nghẹn ngào

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 5.

Thanh Thảo cũng kiềm chế cảm xúc trên sàn diễn

Lê Đình Minh Ngọc chọn lựa ca khúc "Anh thì không", một bài hát gây tranh luận trong suốt thời gian mới đây để song ca cùng HLV Vũ Hà.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 7.

Ở tuần này, rũ bỏ hình tượng hiền đức, duyên dáng thường ngày, Lệ Thi khoác lên bản thân chiếc áo da khoẻ khoắn, đôi mắt mèo sắc sảo cùng giọng hát trầm khàn đặc thù và trình diễn cùng Vũ Hà ca khúc "Trống vắng".

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 9.

Từng lọt top nguy hiểm ở các vòng trước, ở vòng này Vũ Ngọc Ánh khiến cho khán giả bất thần khi cô giành số điểm phần đông tuyệt đối từ ban giám khảo với ca khúc "Anh cứ đi đi". Theo như Vũ Ngọc Ánh san sớt, cô đã quá nhập tâm tham gia ca khúc, khi bước lên hát cứ ngỡ Dương Triệu Vũ là người yêu của bản thân mình nên đã khóc ngon lành trên sân khấu.

Phần dự thi của Vũ Ngọc Ánh đã làm cho giám khảo Thanh Hà và Kiều Oanh nổ ra tranh cãi khi Thanh Hà cho rằng nữ diễn viên diễn xuất vẫn chưa đúng tinh thần bài hát.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 11.

Cặp song ca Tản Đà – Dương Triệu Vũ đã có một màn kết hợp vô cùng rất dị khi mash-up nhị ca khúc cùng tên "Một bản thân" để hát trên nền nhạc piano và tiếng kèn da diết.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 13.

Trong tuần này, Anh Đức lựa chọn ca khúc nhạc trẻ "Anh tin bản thân đã cho nhau một kỉ niệm" để song ca cùng Thanh Thảo. Anh chàng tiếp tục biểu hiện kĩ năng khác biệt khi viết lời rap mới hoàn toàn và bắn rap "thần sầu".

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 15.

Thanh Thảo tiếp diễn chọn lựa một ca khúc trữ tình để song ca cùng Trung Dũng - "Cỏ úa". Cô làm cho người theo dõi bất ngờ khi chia sớt việc chọn bài cho Trung Dũng rất khó vì nam diễn viên hát nhạc tiến thưởng rất lôi cuốn nhưng lại chỉ thích nghe... nhạc teen.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 17.

Trong tuần này, Lê Minh Ngọc lựa chọn ca khúc "Trở về đâu" – một bạn dạng hit thời gian vừa mới đây của Tiên Tiên để song ca cùng Dương Triệu Vũ. Cặp đôi đã thật sự khuấy động sân khấu, mang đến một không khí nhộn nhịp với vẻ ngoài trẻ trung, tân tiến. Lê Minh Ngọc chiếm được số điểm toàn bộ tuyệt đối trong khoảng ban giám khảo.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 19.

Sau phần thi của các thí sinh trong vòng này, Anh Đức với số điểm thấp nhất là gương mặt không may mắn phải chia tay với chương trình.

Tập 7 của "Trời sinh một cặp" sẽ được phát sóng vào lúc 21h tối Thứ Bảy (01/04) trên kênh VTV3.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét