Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Vinhomes Imperia công bố “Kinh kì ánh sang” – The Paris |

(Xây đắp) - 04 tuần 3/2017, Cơ quan Vingroup chính thức mở bán The Paris - phân khu trước tiên của dự án Vinhomes Imperia. Với địa điểm đắc địa tiếp giáp sông Thượng Lý và sông đào trung tâm, phân khu biệt thự The Paris được nếu như “đế kinh ánh sáng” của dự án Vinhomes Imperia.


Là 1 trong 4 phân khu của công trình Vinhomes Imperia, The Paris được kế thừa vừa đủ hệ sinh thái phục vụ, luôn tiện ích phong cách và lợi thế cạnh tranh của toàn dự án như toà tháp 45 tầng; quảng trường ánh sáng...

The Paris là 1 trong 4 phân khu được lấy ngẫu hứng trong khoảng những đô thị đẳng cấp nhất của châu Âu và Mỹ Latinh là The Paris, The Manhattan, The Monaco, The Venice.

Được bất biến theo đẳng cấp Pháp, The Paris tái tạo sinh động và tuyệt vời những dấu ấn đặc thù nhất của “Đế kinh ánh sáng” nhiều người biết đến trái đất. Từng chi tiết kiến trúc và trục đường nét chạm khắc đều thấm đẫm vẻ đẹp tân cổ kính lãng mạn thường thấy trên phố phố Paris. Khác biệt, nhà thiết kế của Humphreys & Partners (Mỹ) – Công ti kiến tạo bậc nhất thế giới đã ứng dụng và phát huy tối đa vị thế sát sông Thượng Lý của The Paris để phản ánh rất nhiều tuyệt vời vẻ đẹp của Paris bên sông Seine thơ mộng.

535 biệt thự tại The Paris được phân thành 3 loại hình: vi la đơn lập, vi la song lập và vi la liền kề. Trong đó biệt thự đơn lập xuất hiện tiền tối thiểu 15m, diện tích đất từ 250 – 300m2; vi la song lập mặt tiền tối thiểu 10m, diện tích đất từ 180 – 200m2 và vi la liền kề diện tích đất từ 98 – 112m2.


Phong cách kiến trúc lãng mạn của “kinh thành ánh sáng” Paris được tái hiện tại phân khu The Paris.

Là một trong 4 phân khu chính - The Paris được thừa hưởng những ưu điểm khó khăn khác lạ của toàn dự án như: toà tháp tổ phù hợp thương nghiệp, khách sạn và giải trí 45 tầng - cao nhất vùng Duyên hải Bắc Bộ; quảng trường ánh sáng đa công dụng rộng 3,18ha, bao gồm thảm cỏ lớn phục vụ sự kiện ngoài trời có sức chứa lên tới 8.000 người.

Khách hàng của The Paris cũng được hưởng thụ hệ thống luôn thể ích toàn vẹn, tuyệt vời, mang tới cuộc sống vừa đủ, bao gồm: trường liên cấp chất lượng tốt Vinschool, TTTM Vincom, Clubhouse tiêu chuẩn 5 sao, sân chơi trẻ con, khu sport ngoài trời, nhà đánh golf, sân golf mini, đài phun nước ánh sáng, khu BBQ… Khác lạ, dân cư toàn khu thành phố Vinhomes Imperia còn được thưởng ngoạn bến thuyền sang trọng, gắn kết cộng đồng phê duyệt các hoạt động văn hóa phong cách.

Nằm trong cục bộ của Vinhomes Imperia – dự án đô thị sinh thái trước tiên tại Hải Phòng, The Paris là chọn lựa bậc nhất của giới thương gia và Việt kiều xa xứ. Đây cũng là kênh đầu cơ hấp dẫn hàng đầu trên hoạt động mua bán địa ốc cao cấp, khác biệt là tại Hải Phòng - thị trấn đang trên đà tạo ra mạnh bạo trong hiện nay và mai sau./.

Công trình Vinhomes Imperia có tổng quy mô lên tới 78,5ha, tọa lạc tại xã Thượng Lý, thị xã Hồng Bàng, Hải Phòng – cửa ngõ kết nối với các tuyến tuyến đường huyết quản của thành phố. Vinhomes Imperia tập kết tinh hoa trong khoảng các đẳng cấp kiến trúc nổi tiếng nhân loại, tạo nên đặc thù cho từng phân khu bao gồm: Phong cách cổ xưa, lãng mạn của nước Pháp tại phân khu The Paris; Phong cách hào hoa, phóng khoáng của nước Ý tại phân khu The Venice; Phong cách tiến bộ, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan (Mỹ) và phong cách lộng lẫy xa hoa tại phân khu The Monaco.

Humphreys & Partners: Thiết kế tham gia năm 1991 tại Mỹ, Humphreys & Partners là doanh nghiệp tư vấn kiến trúc và cảnh quan hàng đầu quả đât, chuyên phụ trách kiến tạo các tổ thích hợp nhà cao tầng, nhà đất đẳng cấp và lớn nhất của Mỹ và Canada. Humphreys & Partners đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như The Best in America Living, Pillars of the Industry, Platinum People’s Choice Awards…

Vân Phương


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét