Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Khai mạc Trưng bày vật phẩm quốc tế ngành nghề công nghệ nhựa, in ấn và đóng hộp bao tị nạnh |

(Xây đắp) - Sáng 22/3, tại Trung tâm Triển lãm Thế giới Thủ đô đã diễn ra lễ mở đầu Trưng bày vật phẩm quốc tế lần thứ 9 ngành nghề kĩ nghệ nhựa, in ấn và chế biến bao suy bì. Trưng bày vật phẩm thu hút hơn 210 gian hàng của 120 đơn vị tới từ 10 non sông và vùng lãnh thổ khác biệt.

Các đơn vị phù hợp tác công ty Triển lãm gồm Quán ăn Công ty Vinexad, Công ti Thế giới Chan Chao và Công ty Thương mại và dịch vụ tiếp thị Yorkers Việt Nam.

Sự kiện này sẽ diễn ra liên tiếp trong 4 ngày 22-25/3. Triển lãm giới thiệu các máy móc, công nghệ, sản phẩm và phục vụ mới nhất cho ngành công nghệ nhựa, in ấn, đóng gói bao phân bì của các nước nhà và vùng bờ cõi như: Việt Nam, Đài Loan, China, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật và Malaysia.

Triển lãm bao gồm ba khu vực chính: Máy móc bỏ ra cho ngành công nghiệp nhựa và cao su; Máy móc hiện đại dành cho lĩnh vực kĩ nghệ in ấn, chế biến và các thiết bị đóng hộp bao tị nạnh. Sự kiện cũng cung cấp tin tức mới nhất về công nghệ và dịch vụ trong ngành này.

Trưng bày vật phẩm nhằm phát triển một diễn đàn giao thương tốt cho các công ty, các nhà sản xuất tiếp xúc thị trường, kiếm tìm đối tác và thiết lập các mối quan hệ buôn bán, đẩy mạnh hợp tác quốc tế giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm mua bán kĩ nghệ và vận dụng công nghệ công nghệ đương đại của trái đất, góp phần tăng tài năng khó khăn của các item vn, tăng nhanh xuất khẩu, xúc tiến sự sản xuất của nền kĩ nghệ vietnam.

Một vài hình ảnh trong ngày mở màn Triển lãm:

Đoàn Huyền


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét