Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bến xe Hitachi thiên đàng hoa ở Nhật Phiên bản |

Phố đi bộ Hitachi nằm ở đô thị Hitachinaka, thức giấc Ibaraki, Nhật Phiên bản.

Những nơi công cộng Hitachi là một trong những điểm tham quan nhiều người biết đến hàng đầu ở tình Ibaraki và toàn quốc, mỗi năm hấp dẫn hàng triệu du khách ké thăm.

Hitachi là khu vực chợ nằm ở bên bờ biển của đảo Honshu, nhiều người biết đến với những cánh đồng hoa rộng bao la và tuyệt đẹp.

Trên mỗi quả đồi đều được trồng một loại hoa không giống nhau. Thành ra, hầu như quanh năm nơi đây đều có hoa sôi động

Trong chiến tranh trái đất lần thứ 2, nơi đây từng bị các phi công Mỹ ném bom. Đến năm 1973, khu vực này được trả lại cho chính phủ Nhật Bạn dạng và được xây dựng thành trạm xe buyt như bây giờ.

Vào mùa xuân, ở dọc đường tràn đầy sắc xanh và tím cuả loài Nemophila. Hoa có tên gọi là "đôi mắt màu xanh", cao khoảng 25 cm. Đây cũng là thời gian mà trạm xe buyt doanh nghiệp Ngày hội ngắm hoa thường niên.

Tiệm tạm hóa bờ biển Hitachi cũng là nơi doanh nghiệp liên hoan nhạc rock lớn nhất ở Nhật Phiên bản. Liên hoan diễn ra trong ba ngày tham gia tháng 8 hàng năm.

Vào mùa hè, du khách sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng 4.000 bông hoả hồng, được trồng trong khoảng hơn 140 loài khoe sắc tại bến xe.

Cuối tháng 9 đến 04 tuần 10, hoa cánh bướm nở rộ khắp khu vực chợ. chậm triển khai cũng là lúc du khách có thể cảm chiếm được không khí mùa thu lạnh lẽo của Nhật Phiên bản.

Du khách cũng có thể thuê xe đạp để đi thăm thú khắp nơi, với chi tiêu là 400 yên ổn (hơn 800.000 đồng) trong 3 tiếng. Ngoài hoa, những nơi công cộng còn có một vài địa điểm vui chơi khác như đu quay cao 100 m, tàu lượn cao tốc, các nhà hàng cũng nằm tản mác trong tiệm tạm hóa để dịch vụ ý định thiết yếu của du khách.

Không khí ở đây luôn trong sạch, khiến cho nhiều du khách cảm thấy thích thú. Giá vé tham gia cửa ở phố đi bộ là 410 im (hơn 800.000 đồng).

Theo Japan-guide/worldwidetour/VnExpress.net


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét