Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Người bà U50 nổi tiếng trên mạng vì hiện đại, sành điệu

Nhìn đẳng cấp ăn mặc của Zaklina, đa dạng người không khỏi bất thần khi biết rằng nữ người mẫu hiện là bà của nhị cô cháu gái đẹp đẽ.

Ở độ tuổi 47, Zaklina (đến từ Serbia) được coi là một fashionista thực thụ vì cách phối đồ sành điệu liên minh giữa y phục trẻ trung, thanh lịch và phụ kiện nhiều chủng loại. Hơn 176.000 người đã ấn nút theo dõi trên Instagram của bà để ngắm nhìn sự biến hóa không kết thúc nghỉ trong đẳng cấp của nữ người mẫu.

Thỉnh thoảng, Zaklina còn mời 2 mẫu nhí - cũng là 2 cháu gái của bà - chụp ảnh. Tuổi còn tí hon, song nhị bé dại khá bạo dạn trước ống kính và kế thừa phổ biến nét giống bà.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 1
Zaklina nổi tiếng trên mạng vì phong cách bắt mắt trẻ trung.

Theo The Sun, người bà U50 hiện sống tại Italy - một trong những đế kinh bắt mắt của trái đất. Ngoài người mẫu, Zaklina còn là blogger nhiều người biết đến, nhiều lần chia sớt những bí quyết phối đồ, khuynh hướng thời trang mà bà học được trong thời điểm sống tại Thụy Sĩ, Pháp và Ba Lan.

Với hashtag #grandmotherthatlovesfashion (người bà yêu cá tính) kèm các bức hình, Zaklina hy vọng bí quyết ăn mặc cũng như thái độ sống của bản thân mình sẽ giúp rộng rãi đàn bà, khác lạ là các bà và mẹ, luôn tự tin vào phiên bản thân.

"Mục đích chính của tôi là truyền ngẫu hứng cho thanh nữ và đánh thức mặt hoang dại trong loài người họ", nữ người mẫu 47 tuổi chắc chắn. 

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 2
Nữ người mẫu chiếm hữu phổ thông phong cách không giống nhau, từ thanh lịch cho tới dịu dàng.

Daily Mail cho hay ngoài chụp ảnh, viết blog, Zaklina còn thích đi chơi cùng con gái 28 tuổi. Bà cũng có một đàn ông tên Stefan, song anh đã qua đời vào Giáng sinh năm ngoái. Từ đó, mọi bức hình của bà đăng lên trang tư nhân đều kèm hashtag #rememberstefan (tưởng nhớ Stefan).

Zaklina chẳng hề đàn bà đầu tiên khiến cho dân mạng ngỡ ngàng vì dung mạo khó đoán tuổi. Cách đây không lâu, nhà thiết kế 42 tuổi Hứa Lộ Nhi (đến từ Đài Loan, Trung Quốc) được rộng rãi người hết lời ca ngợi ngợi bởi bề ngoài trẻ trung như con gái đôi mươi. Bà mẹ tuổi 50 Xu Min (TQuốc) cũng từng bị nhầm với con gái 25 tuổi vì nhị mẹ con không có phổ thông điểm khác nhau.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 3
 Zaklina hiện là bà của nhị cháu gái đẹp tươi, dễ thương.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 4
Nữ blogger muốn truyền ngẫu hứng cho thiếu phụ phê chuẩn đẳng cấp ăn mặc và thái độ sống của chính mình.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 5
Ở độ tuổi 47, Zaklina vẫn giữ được nét hiện đại, bắt mắt.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 6
Cách phối trang phục với phụ kiện của bà được rộng rãi người ca ngợi ngợi.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 7
Ngay cả phong cách đời thường của người mẫu cũng năng động không kém gì các cô gái đôi mươi.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 8
Ngoài y phục sành điệu, người bà U50 còn sở hữu thân hình nóng bỏng.

Nhà thiết kế 42 tuổi năng động như gái đôi mươi

Hứa hẹn Lộ Nhi hiện được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" nhờ chiếm hữu khuôn mặt xinh tươi, vóc dáng thon thả và đẳng cấp ăn mặc trẻ trung.

người bà U50 trẻ trung Zaklina bà ngoại trẻ như con gái nữ người mẫu trẻ và sành điệu bà ngoại U50 năng động sành điệu blogger người bà 47 tuổi trẻ người đẹp không tuổi


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét