Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Man Utd mất trung vệ thứ 2 trong loạt trận thi đấu quốc tế

Man Utd đang chuẩn bị bước tham gia giai đoạn nước rút của mùa giải với lịch thi đấu chen chúc cùng nhì chỉ tiêu lớn là chức vô địch Europa League và địa điểm trong Top 4 Premier League. Dĩ nhiên HLV Mourinho liên tục phải sắp có những tin không vui do loạt trận thi đấu quốc tế đang diễn ra.

Theo Manchest Erevening News, trung vệ Chris Smalling đã phải rời đại bản doanh của ĐTQG Anh ở London để đi về Manchester vì chấn thương. Đây là tổn thất thứ nhị của Man Utd trong tuần này, trước đó là trường hợp của Phil Jones bị gãy ngón chân do pha va chạm với chính Smalling trong buổi tập của ĐT Anh. Theo chẩn đoán ban sơ, cựu trung vệ của Blackburn phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Man Utd mất trung vệ thứ 2 trong loạt trận thi đấu quốc tế - Ảnh 1.

Smalling dính chấn thương khi trở về dịch vụ ĐT Anh. Ảnh: Getty Images

Hạn độ chấn thương của Chris Smalling chưa được báo cáo cụ thể, tất nhiên trung vệ người Anh phổ quát tài năng không thể ra sân trong trận chiến của Man Utd với West Brom hôm 1/4. Loạt trận thi đấu quốc tế sẽ chấm dứt tham gia ngày 27/3 và Man Utd phải “nín thở” chờ những tin tức tốt lành của các cột trụ  như Marcos Rojo, De Gea, Ander Herrera, Daley Blind, Henrik Mkhitaryan... sau khi trở về phục vụ đội tuyển giang sơn.

Bất cứ tổn thất lực lượng nào tham gia thời gian này đều khiến cho HLV Mourinho phải đau đầu bởi bốn tuần 4 sắp tới, “Quỷ đỏ” sẽ phải trải qua 9 trận trên 2 đấu trường Europa League và Premier League. Với việc mất Smalling và Phil Jones, trong tay HLV người Bồ Đào Nha chỉ còn 2 trung vệ chính là Eric Bailly và Marcos Rojo. Phổ biến kĩ năng ông phải dùng kĩ năng trẻ Axel Tuanzebe và Daley Blind làm cho cách thức phòng ngừa.

Hiện Man Utd xếp địa điểm thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 52 điểm sau 27 vòng đấu, kém đội xếp thứ 4 (Liverpool) 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Ở trường đấu châu Âu, thầy trò HLV Mourinho đang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa League ở mùa giải này. “Quỷ đỏ” đã giành quyền tham gia bán kết và chỉ phải gặp gỡ đối phương được đánh giá yếu hơn là CLB Anderlecht của Bỉ.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét