Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam "nhân loại ảo" giống nhau lạ kì

Mê man thiện xạ Kang Chul của W - Two Worlds (Hai Thế Giới), bạn sẽ bị "đốn tim" tại chỗ ngay khi gặp Kwon Yoo (Ji Chang Wook) của Fabricated City (Thành Phố Ảo)! Vì sao ư? Với những điểm giống nhau gần giống như thế này, dám cá là bạn sẽ phải bắt cá nhị tay một bên là chàng thanh niên bước ra từ truyện tranh - bên còn lại là gamer bước ra từ nhân loại ảo.

1. Di chuyển như đi chợ giữa "nhì trái đất"

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 1.

Cả nhị đều chiếm hữu tài năng dùng súng lành nghề

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 2.

Kang Chul và Kwon Yoo đều "vi hành" đến lui giữa trái đất thật và "ảo" thường xuyên

Tất nhiên, nếu như như Kang Chul (Lee Jong Suk) có thể "xuyên không" trong khoảng truyện tranh tới đời thực một cách thạo, thì Kwon Yoo (Ji Chang Wook) gặp gỡ rộng rãi khó khăn hơn khi cuộc sống ở nhì trái đất của cậu quá ư đặc biệt. Trục đường đường là một thủ lĩnh giỏi với tài năng "ko phải dạng vừa" trong giới game thủ, nhưng Kwon Yoo ở trái đất thực chỉ là một gã bạn trẻ thất nghiệp ăn bám mẹ không hơn không kém! 

2. Đẹp trai khiến cho gì rồi cũng vướng vòng quy định!

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 3.

Tấm hình hơn nghìn chứng cứ...

Trong Nhị Thế Giới, Kang Chul nhọ hết chỗ nói khi vừa giành được huy chương tiến thưởng Olympic năm 16 tuổi đã gánh một chuỗi bi kịch như phạm nhân. Thiếu niên khả năng non sông bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ vì đã giết hại chính mái nhà chính mình rồi bị tuyên phạt và tống giam trong sự phẫn nộ của cả tổ quốc.

Ở Thành Phố Ảo, chàng thanh niên Kwon Yoo mà Ji Chang Wook thủ diễn cũng hẩm hiu không kém! Anh là một cựu vận động viên taekwondo triển vọng của tổ quốc, hiện nay đang… ăn bám mẹ. Việc nhiều năm kinh nghiệm nhất anh chàng có thể khiến là chơi game! 

Vậy mà sự nghiệp chơi game của anh cũng có được yên ổn đâu? Một sáng thức dậy, Kwon Yoo biến thành tội phạm cấp giang sơn với tội danh hãm hiếp và giết thịt người man rợ, cậu bị xét xử, kết án và tống giam chỉ trong chốc lát mà không phải có cơ hội kháng án. Hãy chờ xem Kwon Yoo có tự toá gỡ cảnh huống oái oăm của bản thân mình tài hoa như anh tài Kang Chul không bạn nhé!

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 4.
Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 5.

3. "Trai tài" không thể thiếu "gái sắc"

Nếu như Lee Jong Suk có Han Hyo Joo, thì Ji Chang Wook có "bà ngoại tuổi đôi mươi" Shim Eun Kyung khiến hậu phương vững chắc. Khác hẳn vai diễn ngoại già nổi tiếng trong Miss Granny, Shim Eun Kyung giờ đây hóa thân thành một cô nàng hacker sát cánh bên Kwwon Yoo đêm ngày trên chiến trận… mạng ảo! 

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 6.

Shim Eun Kyung (phải) sẽ là người bạn đường đắc lực Ye Wool

Dù mắc chứng sợ giao tiếp phường hội, Ye Wool (Shim Eun Kyung) sẵn sàng bước ra khỏi vòng an toàn của chính mình để cùng đội trưởng Kwon Yoo (Ji Chang Wook) tậu cho ra kẻ xấu thực thụ đằng sau những vụ giết người. 

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 7.
Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 8.
Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 9.

Shim Eun Kyung sinh ra siêu ngầu trong phim

Không chỉ "phụng sự" Kwon Yoo bằng tài năng máy tính siêu đẳng, cô nàng cũng có những phút vô cùng cute khi tham gia bếp sẵn sàng bữa ăn và trổ tài "đạp máy" đảm đang, đầu cơ cho Kwon Yoo một chiếc áo da chất lừ làm các bạn bè khác cũng phải tị ghen!  

Fabricated City (Thành Phố Ảo) khởi chiếu tại vietnam trong khoảng ngày 31/03/2017.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét