Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Mạng xã hội lan truyền trò đùa nói “108" với Siri, người dùng iPhone tuyệt đối không được thử

Không ít người dùng iPhone đã làm theo lời thách thức của bạn bè để ra lệnh cho Siri bằng bí quyết đọc con số 108. Trò đùa này bắt nguồn trên mạng xã hội, nhưng dĩ nhiên đó là vô khối rắc rối mà chủ nhân chiếc iPhone phải đương đầu. 108 là cuộc gọi khẩn cấp ở Ấn Độ, giống 999 ở Anh hay 911 tại Mỹ.

Mạng xã hội lan truyền trò đùa nói “108 với Siri, người dùng iPhone tuyệt đối không được thử - Ảnh 1.

Phổ quát người ngạc nhiên sau khi gọi 108.

Apple cung cấp chức năng cuộc gọi khẩn cấp để giúp du khách khi tới một nước nhà khác có thể cầu viện khi không biết số laptop khẩn cấp tại nước đó. Như ở Anh, nếu như không có việc gì quá cần thiết thì đừng gọi 999.

Mới đây, mạng phường hội lan truyền thử thách nói “108” khi bật Siri lên. Nhiều bạn trẻ coi đó như trò tiêu khiển lôi cuốn, đặc biệt khi thấy người khác phải giật mình vì đó là cuộc gọi nguy cấp. Đương nhiên, khách hàng iPhone cần giảm thiểu thi hành thao tác này vì sẽ gây phiền toái cho lực lượng tính năng.

Trò đùa thậm chí gây hậu quả hiểm nguy khi phòng ban khẩn cấp các nước bị nhiễu thông tin làm cho những trường hợp chạm chán nguy hại đích thực lại không thu được giúp đỡ cần thiết.

iPhone luôn cho người dùng một số giây để hủy cuộc gọi. Nếu như lỡ thi hành trò đùa này thì hãy kịp thời hoàn thành nó ngay để hạn chế gây ra rối rắm không cần thiết. Những con số khác được tậu ra có tính năng tương đương như 112, 110, 000 và 911.

Một cảnh sát ở Hoa Kỳ đã đăng lên Twitter cảnh báo về trò đùa sau khi có người đã gọi số 112. “ngừng thi côngĐây là một cái bẫy”, khách hàng trên Twitter san sẻ. “Tôi nhấn hủy ngay, nhưng giờ thì tôi cảm thấy thấp thỏm.”

(Tổng hợp)


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét