Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Xem lại loạt MV tình cảm này, cam đoan người nào cũng nuối tiếc cho mối tình của MLee và Cường Seven

Cặp đôi Cường Seven và MLee đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân của chính mình về quyết định chia tay sau 4 năm yêu nhau. Có thể nói đây là một trong số ít những cặp đôi Vbiz chia tay trong êm đẹp và chọn được phương pháp giải quyết tân tiến. Vì thế nên phổ biến người hâm mộ càng nhớ tiếc nuối hơn cho chuyện tình cảm đã từng rất đẹp này, nhất là khi xem lại loạt MV mà cả 2 cùng nhau đóng tầm thường.

"Khi Bên Em" - Cường Seven

Kỉ niệm 1 công khai yêu nhau, Cường Seven đã chấp hành MV "Khi Bên Em" cùng MLee. Bối cảnh chính của MV là lãnh hải tuyệt đẹp thuộc đảo Lý Sơn. Bài hát mang phong cách nhạc tươi vui, yêu đời mà tác giả Rhymastic sáng tác tặng cho Cường Seven đã khiến cho anh nảy ra ý nghĩ đó dành tặng ca khúc cho MLee và quay MV tại một môi trường bao la. Anh chàng san sớt bản thân mình rất thích vẻ đẹp của biển vietnam, không gian này khiến Cường Seven cảm thấy rất vui vẻ, khác biệt là khi có người yêu MLee bên cạnh.

Không chỉ biểu thị những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, người mến mộ của bộ đôi Cường Seven - MLee còn "sướng rơn" vì những cảnh chẳng thể "tình" hơn của cả hai.

MV Khi Bên Em - Cường Seven

"I Like You" - MLee

Thời điểm Valentine 2015, MLee đã cho ra mắt MV "I Like You" MV với những cung bậc xúc cảm nữ tính cũng không kém phần hài hước trong tình yêu. Trong MV này, MLee đã hóa thân thành cô nàng tự tín và chủ động đeo đuổi chàng trai mà mình mến mộ (Cường Seven đóng). Hành động mạnh bạo nhắn tin trước để tỏ tình của MLee trong MV đã khiến cho phổ quát người ăn năn thúc cặp đôi này nên hoàn thành hiện trạng "tình trong như đã mặt ngoài còn e" này.

"Bâng Khuâng" - Justatee

Nhập cuộc diễn xuất trong MV được đầu cơ kỹ càng của Justatee, ngay ở thời gian này Cường Seven và MLee đã làm phổ biến người phải đặt dấu hỏi về trạng thái mối quan hệ. Nội dung MV là câu chuyện Cường Seven sắm về những ký ức tình yêu với bạn gái MLee trong căn nhà kỷ niệm sau khi cả hai chia tay. Các cảnh quay rất đòi hỏi đa dạng về cảm xúc đã được cặp đôi này diễn xuất khôn cùng ăn khớp. MLee trong dự án này còn quan tâm bay trong khoảng đô thị Hồ Chí Minh ra Hà Nội để cùng hiện ra với Cường Seven.

"Bâng khuâng" MV - JustaTee

"I Can Do" - MLee

"I Can Do" là sản phẩm thứ hai của MLee tự thi hành sau khi rời khỏi tổ chức kinh doanh của Ngô Thanh Vân để hoạt động hòa bình. MV đã biểu hiện được sự đầu cơ nghiêm trang cả về nội dung lẫn cách thức của ekip. Mở bán vào cuối năm 2014 trong khi Cường Seven vẫn chỉ là "bạn trai tin đồn" của mình nhưng MLee đã thực hiện rộng rãi cảnh quay tình cảm với anh. Cũng từ MV này mà nghi ngại hẹn hò giữa nhì người lại được phổ thông người dấy lên hơn nữa.

MV "I Can Do" - MLee

"Chỉ là" - Trang Pháp

Chỉ tham gia diễn xuất với vai trò khách mời cho phần intro nhưng cặp đôi MLee và Cường Seven lần này lại bị đẩy vào một vai diễn rất oái oăm. Đó là MLee trong khoảng một nửa trở thành người thứ 3 chen chân tham gia mối quan hệ của Cường Seven và Trang Pháp. Mâu thuẫn được đẩy lên đến đỉnh điểm khi mà Trang Pháp phát hình thành Cường Seven đang hôn "bồ nhí" MLee nên đã tạt nước không thương nhớ tiếc tham gia mặt cả nhì. Cảnh quay đã làm đa dạng người phải bất ngờ về sự táo bạo trong cách diễn xuất của cả 3 anh hùng.

"Chỉ là" MV - Trang Pháp


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét