Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Cô nhỏ tuổi hát nhạc phim 'Nàng tiên cá' khiến khán giả đứng dậy vỗ tay

"Thiên thần" hát nhạc phim hoạt hình Disney vừa qua có màn diễn giả tuyệt vời trên sân khấu chương trình truyền hình bỏ ra cho các tài năng nhí - "Little Big Shots".

Claire trình bày trên sàn diễn 'Little Big Shots' Giọng ca xinh đẹp cùng gương mặt đẹp đẽ giúp cô bé nhỏ 4 tuổi người Mỹ chiếm giữ trọn trái tim của mọi người.

Claire Ryan Crosby (4 tuổi, đến trong khoảng tiểu bang Utah, Mỹ) là ngôi sao mạng thị trấn hội với gần 800.000 fan trên Facebook, cùng hơn 370.000 khán giả kênh YouTube.

Cô bé dại nhiều người biết đến trên nhân loại với các đoạn ghi hình hát ca khúc trong rộng rãi phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney như Part of Your World (phim Nàng tiên cá), You're got friend in me (phim Câu chuyện đồ chơi) hay mới nhất là Tale as old as time (phim Người đẹp và Quái thú).

"Thiên thần" 4 tuổi vừa mới đây hiện ra trong chương trình nhiều người biết đến Little Big Shots để bộc lộ khả năng ca hát. Vẻ ngoài xinh tươi cùng giọng hát xinh đẹp của cô nhỏ nhắn đã chiếm giữ trọn trái tim của khán giả.

Ca khúc được Claire lựa chọn trình diễn là Part of Your World (nhạc phim Nàng tiên cá). Đây cũng chính là bài hát giúp em nổi tiếng trên mạng thị trấn hội khi mới 3 tuổi.

Khán giả xem chương trình nhất loạt đứng dậy hò reo, cổ vũ cho màn biểu diễn hồn nhiên của nhóc tỳ người Mỹ.

Co be hat nhac phim 'Nang tien ca' khien khan gia dung day vo tay hinh anh 1
Bé xíu Claire tự tin khoe giọng hát trong trẻo trước hàng nghìn khán giả của show "Little Big Shots". Ảnh chụp màn hình.

Thân phụ cô bé bỏng Claire - Dave Crosby - là nhạc sĩ chuyên viết ca khúc cho các bộ phim. Khi thấy kĩ năng ca hát của con gái sớm bộc lộ, anh nảy ra ý tưởng thi hành các đoạn video để khoe giọng hát trong trẻo cùng biểu cảm xinh tươi của cô nhỏ bé.

Sau hàng loạt sản phẩm tạo được hiệu ứng tốt, "khả năng nhí" nhận được số đông thiện cảm của dân mạng. Nhạc sĩ Dave san sớt Claire rất thích cùng cha nghe lại và biên tập để hoàn thành item trước khi trình bày với khán giả.

Anh cũng cho hay khi thu được lời mời nhập cuộc chương trình Little Big Shots, Claire rất nô nức bởi đây là lần trước tiên em được hiện ra trên truyền hình. 

Claire là fan của các nàng công chúa Disney. Cô nhỏ xíu 4 tuổi rất thích diện váy công chúa và ngân nga những ca khúc trong phim hoạt hình bản thân thường xem.

Co be hat nhac phim 'Nang tien ca' khien khan gia dung day vo tay hinh anh 2
Màn thao diễn tuyệt hảo của "thiên thần" 4 tuổi làm người theo dõi nhất loạt đứng dậy reo hò, vỗ tay. Ảnh chụp màn hình.
Claire song ca cùng cha ca khúc nhạc phim 'Toy Story' Chỉ sau hơn một ngày hiện ra trên một diễn đàn mạng, màn song ca bài hát "You've got a friend in me" của ốm Claire Ryan và phụ thân đã hút hơn 40 triệu lượt xem.

Cô nhỏ tuổi 10 tuổi có tài giả giọng 30 loài động vật

Màn trổ tài nhái tiếng động vật ngay tại sàn diễn chương trình "Little Big Shots" mùa 2 của Lilly Wilker làm người theo dõi bất ngờ, thán phục.

Cô bé hát nhạc phim nàng tiên cá Little Big Shots Cô nhỏ tuổi gây bão tại Little Big Shots Cô gầy hát Part of Your World Claire Ryan Crosby Part of Your World


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét