Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Lạc Hồng Lotus 2 hút khách trong đợt công bố cuối |

(Xây đắp) - Là công trình độc đáo với 100% căn góc, được quy hoạch đồng bộ, đảm bảo không gian sinh hoạt thoáng rộng với trọn vẹn tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, Lạc Hồng Lotus 2 đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình luôn thèm khát về một gia đình phổ thông, sang trọng và phong cách.

Tại sự kiện mở bán Lạc Hồng Lotus 2 ngày 25/3, đã có rất đông đối tượng mua hàng tới khám phá về công trình. Trong đó, các căn hộ có diện tích lớn, với kiến tạo 4 phòng ngủ khác biệt thu hút sự xem xét của đối tượng mua hàng bởi nó không chỉ phục vụ môi trường sinh hoạt thông thường cho cả mái nhà mà còn rất thích hợp với ý định riêng của từng cá nhân. Bên cạnh những người lớn tuổi thường thích không gian sống thanh bình, êm ả thì những người trẻ lại muốn một không gian tây riêng, hiện đại, sôi động… Chính vì vậy, các căn hộ có quy mô rộng với nhân thể ích đa dạng tại Lạc Hồng Lotus 2 luôn được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất. Theo ghi nhận tại sự kiện đã có số đông căn hộ được thương lượng thành công.

Chị Ngọc Anh – một khách hàng vừa đặt tậu căn hộ tại Lạc Hồng Lotus 2 vui lòng cho biết: “Tôi được một người bạn trình bày về công trình này. Sau khi mày mò kỹ về chủ đầu tư và các luôn thể ích bao quanh công trình, tôi thấy im tâm lắm. Tôi thích nhất là môi trường thoáng rộng và không khí trong sạch ở đây, vì nó rất tốt cho sức khỏe của ba má và các con tôi”.

Cũng tại lễ mở bán, rất phần nhiều vàng may mắn đã được trao cho những đối tượng mua hàng đặt mua căn hộ tại Lạc Hồng Lotus 2, với tổng giá trị quà tặng lên đến 100 triệu đồng.


Phần lớn vàng may mắn được trao cho các dân cư mai sau của Lạc Hồng Lotus 2.

Là công trình căn hộ cao cấp được đầu tư xây đắp bởi Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng – một doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Dự án Lạc Hồng Lotus 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Ngoại Giao Đoàn, liền kề khu thành phố Ciputra với cơ sở cơ sở vật chất đồng bộ, khép kì dị hài hoà thiên nhiên xanh mát, khu thành phố Tây Hồ Tây với mật độ xây đắp thấp chỉ khoảng 36%, khu căn hộ cao cấp Horizon mang đẳng cấp Singapore, với toàn vẹn hồ bơi, trọng điểm thương mại, văn phòng phẩm, vườn trẻ tiến bộ…đầy đủ tạo nên một toàn thể dễ ợt khép bí mật, chẳng thể tuyệt vời hơn cho các dân cư tương lai của Lạc Hồng Lotus 2.


Tầm thường cư Lạc Hồng Lotus 2 chiếm hữu vị trí đắc địa trong KĐT Ngoại Giao Đoàn.

Với cảnh quan tự nhiên trong lành, xanh mát, 4 phía view tiệm tạm hóa, hồ cảnh quan nội khu cực kì tuyệt đẹp, các căn hộ tại Lạc Hồng Lotus 2 còn được quy hoạch tân tiến, đảm bảo môi trường sinh hoạt thoáng rộng, rất tốt cho sức khỏe con người. Trong đó, riêng những căn hộ 4 phòng ngủ được bài trí kỹ thuật, có trọn vẹn phía bên trong cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang tới sự dễ chịu, đơn giản nhất cho các thành viên trong mái ấm.

Kiến tạo không gian thành lập, gần như các phòng đều xúc tiếp với ánh sáng tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, dễ chịu. Nhị ban công lớn ở phòng khách và phòng bếp là nơi gia chủ nhà có thể ngồi thư giãn, ngắm nhìn hồ yếu tố hòa và ăn uống trà tham gia mỗi sáng mai thức dậy.

Bên cạnh, hệ thống tiệm tạm hóa, trung tâm thương mại, phục vụ, khu nhà hàng, chợ nhanh, spa, phòng tập thể dục và trên hè phố trẻ thơ, tiểu cảnh, nhà thờ, tiệm tạm hóa… được quy hoạch nội khu, đáp ứng thỏa mãn nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí của các gia đình.

Trước thực trạng Hà Nội Hà Nội “đất chật người đông”, phổ quát khu phổ biến cư mới xây không bảo đảm về mật độ xây đắp và môi trường sinh hoạt cần thiết, phổ biến khu căn hộ giá bán quá rẻ, chất lượng nhà cửa không tốt, tiềm ẩn phổ thông nhân tố không may, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của dân cư. Việc mất nước kéo dài, các vụ cháy và nguy cơ hỏa hoán vị đã không ít lần khiến cho cư dân bối rối, thậm chí toá chạy khỏi nhà giữa đêm. chậm tiến độ là chưa kể tới trạng thái ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn gây tác động nghiêm trọng tới sức khỏe nhân loại.

Nếu như lúc trước, phổ biến người địa phương có tâm lý chọn nhà ở lên bậc nhất thì bây chừ thiên hướng này đã đổi mới, việc tậu tới các căn hộ thông thường cư cao cấp, với không gian sống đa dạng, thoáng mát gần gụi với thiên nhiên cùng vị trí đắc địa, giao thông dễ ợt có nhiều luôn tiện ích dễ ợt thanh lịch đang là một khuynh hướng chọn lựa mới. Trong đó, Lạc Hồng Lotus 2 luôn được đánh giá cao trong các chọn khôn ngoan của khách hàng về một môi trường sống phổ biến, thoáng mát, tiện lợi và đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về công trình quý khách hàng vui miệng địa chỉ

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936.90.91.91

Website: http://datxanhmienbac.com.vietnam/

Ninh Nhi


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét