Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Hai mẹ con chết thảm với đa dạng vết chém tại nhà riêng

Theo đó, vào khoảng 14h40 phút ngày 25/3, ông Trằn Hồng (80 tuổi, ngụ con đường Nguyễn Thị Thập, thuộc địa bàn phố 6, TP Mỹ Tho, thức giấc Tiền Giang) vừa đi thăm họ hàng từ Cần Thơ về tới nhà thì ngã quỵ khi phát hiện vợ và con trai nằm chết úp mặt xuống bên dưới nền xi măng, trên người các nạn nhân có nhiều máu và phổ thông vết thương do bị chém.

Tính danh nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hồng Thứ (SN 1948) cùng nam nhi là Nai lưng Kỳ Nam (SN 1978). Ngay sau đó, sự việc được báo đến tổ chức tính năng.

Hai mẹ con chết thảm với nhiều vết chém tại nhà riêng - Ảnh 1.

Hàng ngũ công dụng kiểm soát an ninh hiện trường

Thu được thông tin, Công an TP Mỹ Tho và các đơn vị nghiệp vụ của Công an thức giấc Tiền Giang đã nhanh chóng có mặt, doanh nghiệp khám hiện trường, khám nghiệm tử thi để dò hỏi vụ án mạng.

Theo ông È Hồng cho nhân thức, từ sáng sớm đã rời khỏi nhà xuống Cần Thơ thăm họ hàng và không phát hiện có gì bất thường. Do đang bối rối nên gia đình chưa rà soát của nả có mất gì hay không.

Được biết gia đình ông Hồng đã sống tại đây phổ quát năm. Buổi sáng xảy ra sự việc, anh Nam vẫn đi làm phổ biến và hàng xóm không thấy vấn đề gì thất thường từ phía mái ấm này.

Hiện vụ việc đang tiếp diễn được dò xét, khiến rõ.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét