Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bỉm Sơn, Thanh Hóa: “Các con phố không còn là con đường nữa rồi!” |

(Xây dựng) - Theo phản ánh của cư dân, tuyến phố È Hưng Đạo, phường Ba Đình, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) trước kia có tên gọi là các con phố “bê tông”, được xây dựng nhằm mục đích dịch vụ việc chuyển động, lên rẫy của bà con nông dân xung quanh nhưng đến nay đoạn đường này đã xuống cấp nguy hiểm mà chưa hề có tổ chức tác dụng nào vào cuộc giải quyết.


Con đường È cổ Hưng Đạo (TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa) từng được xem là một trong những con đường xanh – sạch sẽ – đẹp của phường Ba Đình nhưng đến nay nó đã trở thành quạnh vắng vì xuống cấp.

Tuyến đường Trằn Hưng Đạo tiếp liền Quốc lộ 1A, các xe trọng vận tải lớn nhiều lần lưu phê duyệt lại. Đây là một trong số các nguyên cớ khiến đoạn đường xuống cấp nhanh lẹ. Theo quan sát của PV, đoạn đường này được đổ bê tông khá dày nhưng do số lượng xe quá chuyển vận đi vào đông đảo.

Vào mùa khô thì bụi mù mịt chẳng thể nhìn rõ các con phố đi còn vào mùa mưa thì hiện ra những ổ voi rất to gây nguy hại cho người đi tuyến phố.

Bê tông được đổ khá dầy nhưng vẫn không chịu nổi chuyển vận trọng của những xe tải lớn.

Liên tiếp có những xe chuyên chở trọng lớn đi qua con đường “gập ghềnh” này.

Thậm chí, nhì bên trục đường cũng sạt lở nguy hiểm.

Cô Phạm Thu Hà san sớt: Con đường này trước đó sạch sẽ lắm, tôi thường hay cho các cháu ra chơi và đi thể dục nhưng hiện giờ nó vốn dĩ đã không còn là cái tuyến phố nữa rồi!

Ô tô đi qua con đường này đều phải đi chậm chạp vì sợ lao vào ổ voi gây hư hỏng xe.

Nhì bên tuyến đường trở thành nơi đổ rác hay đồ dùng mái ấm đã qua dùng gây mất cảnh quan.

Con đường không chỉ chịu gánh nặng từ các xe quá tải trọng mà còn nhiều lần đón những đoàn xe về dâng hương nơi đền Chín Giếng nằm ngay trên phố È Hưng Đạo.

Dường như, trên con đường này còn có phổ biến nhà cửa đang kiến tạo nên số lượng xe cũng tăng lên đáng kể.

Thử hỏi một đoạn đường bê tông làm sao có thể chịu đựng áp lực store trăm chiếc xe ra vào mỗi ngày tương tự. Người dân tại xã Ba Đình rất mong có sự tham gia cuộc của các cơ quan tính năng, sớm có giải pháp tu sửa con đường, phục vụ yêu cầu vận động của người dân trong khu vực.

Văn Thế


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét