Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

IPhone 7 Plus ĐỎ RỰC có mặt trước màu trắng quá gai mắt, thanh niên này đã làm một vấn đề không bạn nào tưởng

Như chúng ta đã nhân thức, Apple vừa tung ra iPhone 7iPhone 7 Plus với version màu ĐỎ RỰC có tên gọi PRODUCT(RED). Rất nhanh lẹ bộ đôi smartphone này đã thu được đa dạng lời khen tặng của người mua bởi màu sắc đã mắt và có phần "độc" của nó. Tất nhiên, không ít người vẫn tỏ ra nuối tiếc nuối bởi máy sẽ trông đẹp hơn giả dụ có mặt trước màu đen, một trong số đó là Youtuber có tên Danny Winget.

Đoạn ghi hình cận cảnh thời kỳ biến chiếc iPhone ĐỎ RỰC có mặt trước trắng thành đen.

Trong khoảng đó, anh chàng này đã rất chịu chơi để biến iPhone 7/7 Plus PRODUCT (RED) có mặt trước màu đen. Chi tiết, Danny Winget đã sắm về một chiếc iPhone 7 Plus Jet Black và một chiếc iPhone 7 Plus ĐỎ RỰC. Sau đó, anh thân phụ̀ng đã dỡ tung cả nhị máy và hoán đổi mặt trước cho nhau, để trong khoảng đó cho thành lập một chiếc iPhone ĐỎ RỰC xuất hiện trước màu đen.

iPhone 7 Plus ĐỎ RỰC có mặt trước màu trắng quá ngứa mắt, thanh niên này đã làm một điều không ai tưởng - Ảnh 2.

Đây là thành phẩm sau quá trình hoán đổi.

Được nhân thức, không chỉ là thay thế mặt trước, Danny Winget còn phải đổi cả bo mạch chủ. Bởi lẽ, nếu như không thì cảm biến Touch ID ở mặt trước của thiết bị sau khi hoán đổi sẽ không thể dùng được. Thế nên, số đông các linh kiện ở trong iPhone ĐỎ RỰC đều được thay bằng linh kiện của iPhone 7 Plus Jet Black.

iPhone 7 Plus ĐỎ RỰC có mặt trước màu trắng quá ngứa mắt, thanh niên này đã làm một điều không ai tưởng - Ảnh 3.

Có thể nói mặt trước có cảm giác liền mạch và quý phái hơn rất nhiều.

Dĩ nhiên, bí quyết làm trên không chỉ tốn phổ biến chi phí mà còn tốn cả đống thời điểm. Thế nhưng, item sau cuối đã rất tuyệt vời phải không nào. Từ đó, chúng ta có thể thấy được vẻ đẹp mỹ miều của một chiếc iPhone màu đỏ với mặt trước đen là như thế nào.

iPhone 7 Plus ĐỎ RỰC có mặt trước màu trắng quá ngứa mắt, thanh niên này đã làm một điều không ai tưởng - Ảnh 4.

Trông rất đẹp đúng không nào?

Mặc dầu rất đẹp, thế nhưng bạn hãy nhớ rằng đây là vật phẩm của một quá trình phức tạp mà chẳng hề người nào cũng có thể khiến cho được, kể cả những người thợ có tay nghề cao cũng thuận tiện chạm chán sai lạc bất kỳ lúc nào. chậm triển khai là chưa kể, việc hoán đổi này còn làm mất bảo hành của 2 chiếc iPhone nữa đấy. Do vậy, đừng nên thử bạn nhé!

(Tổng hợp)


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét