Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bắt trưởng thây mặt Báo Kinh doanh và Quy định ở Hải Phòng |

Công an TP Hải phòng đã ra lệnh tạm thời giữ hình sự đối với Phan Văn Thương, trưởng Văn phòng thây mặt báo Buôn bán và Qui định tại Hải Phòng để dò la giải quyết về hành vi cưỡng đoạt của cải.

Chiều 25-3, Công an TP Hải phòng đã ra lệnh tạm thời giữ hình sự đối với Phan Văn Thương, 43 tuổi, trú tổ 31, phường Vĩnh Niệm, thị xã Lê Chân (trưởng Văn phòng thây mặt báo Kinh doanh và Qui định tại Hải Phòng); Phạm Văn Tân, 27 tuổi, trú phố Trường Thọ huyện An Lão (phóng viên); Phan Thành Long, 26 tuổi, trú xã Thái Sơn, huyện An Lão (viên chức) cùng khiến cho việc tại văn phòng Báo Buôn bán và Pháp luật để khảo sát xử lý về hành vi cưỡng đoạt của nả.


Văn phòng thây mặt báo Buôn bán và Pháp luật tại Hải Phòng đã bị niêm phong sau cuộc khám xét khẩn cấp. Ảnh Internet.

17h10’ ngày 24-3, Công an quận Hồng Bàng TP Hải Phòng bắt quả tang Phan Thành Long có hành vi cưỡng đoạt của nả của bà Đào Thị Đài, trú tại phố Máy Tơ, quận Ngô Quyền với âm mưu đe dọa sẽ đăng lên báo về việc mái ấm bà vi phạm nguyên tắc xây dựng. Khi Long vừa nhận tiền thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Qua tranh đấu tập đoàn dò hỏi bắt khẩn cấp nhì đối tượng có can hệ là Phan Văn Thương và Phạm Văn Tân. Khám xét nơi ở và làm cho việc của Thương tập đoàn Công an thu giữ phổ biến tài liệu can hệ tới hành vi trên của các đối tượng này.

Kết quả khảo sát thuở đầu cho thấy: Phan Văn Thương công ty cho các phóng viên và cộng tác viên đi thu thập tài liệu các tổ chức và cá nhân có dấu hiệu vi phạm về điều hành thị trấn hội (nhất là trong ngành xây dựng) rồi tới dọa đăng báo giả dụ không chịu nộp tiền. Nhóm đối tượng này đã chấp hành trơn tru phổ quát phi vụ, thu tiền tài đa dạng người.

Công an quận Hồng Bàng tiếp tục chiến đấu mở rộng vụ việc.

Những cá nhân, công ty nào bị cưỡng đoạt của nả với âm mưu trên của lực lượng đối tượng này bắt buộc địa chỉ với Công an huyện Hồng Bàng để phối phù hợp dò la. Số ĐT :0912.23.22.65 (Đồng chí Tú).

Theo Văn Cường thịnh/Cand.com.vn


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét