Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Căn nhà một triệu đô trông như thế nào ở các thành phố |

Ở Tokyo, bạn chỉ tậu được tầm thường cư 2 phòng ngủ nhưng ở Mexico, bạn có cả vi la kèm bể bơi.

New York (Mỹ): Ở một thị trấn lớn và sôi động, bạn chẳng thể mơ mộng quá nhiều dù có cả triệu đô la. Với khoản tiền này, bạn có thể sống ở trọng điểm với căn hộ có sân vườn trên mái nhưng chỉ có một phòng ngủ, một phòng tắm.

Rome (Italy): Căn hộ nằm ngay trong khu thị trấn cổ hủ, dễ dãi đi đến các khu du lịch nổi tiếng. Vì vậy, dù nhà có kiến tạo cũ và nhỏ tuổi (một phòng ngủ) nhưng giá bán vẫn lên đến bạc triệu.

Barcelona (Tây Ban Nha): Giá nhà ở đây dễ chịu hơn một chút so với Rome hay New York. Với một triệu USD, bạn có thể mua một căn penthouse rộng 80 m2 (2 phòng ngủ) đương nhiên khoảng sân ngoài trời rộng tới 40 m2. Toàn thể nội thất đều thuộc loại cao cấp.

Berlin (Đức): Căn hộ ở gần rộng rãi khu vực chợ, vườn hoa ở trung tâm thủ đô nước Đức. Nhà nằm trong khu thông thường cư hiện đại với diện tích 140 m2, 4 phòng ngủ.

Tokyo (Nhật): Đây là một trong những nơi có giá nhà đắt nhất nhân loại. Căn hộ triệu đô nằm ở khu phổ biến cư 45 tầng với 2 phòng ngủ, phía bên trong trung bình, gần các nhà ga.

Melbourne (Australia): Bạn có thể mua một căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm trong tầm thường cư cao cấp ở trọng điểm. Trong khu nhà có đủ các dễ ợt như bể bơi thông thường, phòng tập gym, nhà hàng...

Montreal (Canada): Ngôi nhà liền kề cao 2 tầng với 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm nằm ở khu vực dễ dàng đi tới mọi điểm trong thị trấn.

Texas (Mỹ): Dù chỉ có một tầng nhưng ngôi nhà này nằm trong nông trại mênh mông 4.000 m2. Tòa tháp mang phong cách hiện đại với bể bơi, hầm rượu, hồ câu cá...

Mexico: Chỉ cần đến các nước bé bỏng hơn, bạn có thể chiếm hữu những khu BĐS bao la. Không chỉ có ngôi nhà rộng 280 m2, khu biệt thự này còn có cả bể bơi nước mặn, vườn cây lớn xung quanh.


Theo An Yên - Ảnh: Buzzfeed/VnExpress.net


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét