Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

HAGL thua đau đội bóng của Công Vinh phút bù giờ

CLB TP.HCM 1-0 HAGL

Ghi bàn: Da Sylva 90'+3

Đội hình ra sân:

TP.HCM: Quốc Thiện Esele, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Âu Văn Hoàn, Victor, Hữu Tuấn, Minh Trung, Mạnh Dũng, Quang quẻ Nam, Quang quẻ Vinh, Da Sylva.

HAGL: Vĩnh Lợi, A Hoàng, A Sân, Mobi Fehr, Motta, Văn Thanh, Văn Toàn, Ngọc Quang, Việt Hưng, Minh Vương, Công Phượng.

Trước màn tiếp đón HAGL, CLB TP.HCM trải qua chuỗi 4 trận không nhân thức mùi chiến thắng. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng vừa nhận thất bại trước Long An ở vòng đấu trước cộng thêm trận thua  tức tưởi ở lượt đi càng khiến đội khách đặt phần nhiều nỗ lực ở chuyến khiến cho khách sân Thống Nhất.

HAGL đã nhập cuộc với những miếng tiến công phủ đầu đội chủ nhà. Chỉ sau 6 phút bóng lăn, đội khách đã có 2 pha hãm thành nguy hại. Đầu tiên là cú đánh đầu cận thành của Công Phượng ở phút thứ 4 và sau đó 2 phút tới lượt Văn Thanh làm CĐV CLB TP.HCM thót tim.

Cú hoàn thành điểm quyết đoán ở góc gần của Văn Thanh làm thủ thành Quốc Thiên đổ sai hương, nhưng quá đen thui khi bóng lại tìm tới mép ngoài cột dọc. Phút 27, Motta đã tiến công đầu tung lưới TP.HCM, nhưng trọng tài lại thổi việt vị với ngoại binh của HAGL.

HAGL thua đau đội bóng của Công Vinh phút bù giờ - Ảnh 3.

Những phút sau đó, nhị đội thi đấu cam đoan nên phải đợi đến cuối hiệp thi đấu trước tiên, CĐV trên sân Thống Nhất mới được chứng kiến những màn đôi công. Đáng nhớ tiếc, sự yếu kém trong khâu xong xuôi điểm của cả hai đội khiến cho bàn thắng tạo dựng tỷ số vẫn chưa đến.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà bất thần tăng tốc và sản xuất được khá đa dạng thời cơ ngon ăn. Nhưng những thời cơ cứ thế trôi qua trước mũi giày của Quang Nam, Quang đãng Vinh hay Victor.

Khi mà hồ hết những CĐV trên khán đài sân Thống Nhất đang nghĩ đến một kết quả hòa thì bước ngoặt của trận chiến đã tới ở phút 89. Thủ thành Tô Vĩnh Lợi có pha truy tìm cản phi pháp với Da Sylva bên ngoài vòng cấm và bị truất quyền thi đấu.

HAGL thua đau đội bóng của Công Vinh phút bù giờ - Ảnh 4.

Ngay sau đó, chính Da Sylva đã có một cú sút phạt ranh con làm cho thủ thành vào sân thay người Văn Tiến hóa đá. Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ TP.HCM thư thả thi đấu nốt những phút còn lại.

HAGL thua đau đội bóng của Công Vinh phút bù giờ - Ảnh 5.

Chấm dứt cuộc chiến với thành công tối thiểu 1-0, TP.HCM cắt đứt mạch trận toàn hòa và thua để leo lên giữa bảng xếp hạng.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét