Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ "bát quái" đáng yêu này

Quầng thâm mắt là một yếu tố nan giải đối với phổ thông cô nàng. Nhiều lúc là do cơ địa bẩm sinh, cũng có thể do hình thức sinh hoạt không điều độ khiến quầng thâm xuất hiện ngày càng rõ. Tuy nhiên, đến thì dễ mà đi thì khó, muốn làm giảm và hạn giễu cợt sự xuất hiện quầng thâm mắt thì phải liên hiệp việc đổi mới chế độ ngủ nghỉ có lí, thoa kem chống nắng hàng ngày, thực hiện các động tác massage để làm thư giãn, kích thích máu lưu thông và sử dụng thêm các mặt nạ/kem dưỡng chuyên dụng. Trong đó không thể không kể tới một loại mặt nạ mắt được con gái Việt cực kì yêu mến, đó chính là mặt nạ ốc sên Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 1.
Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 2.
Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 3.

Dewytree là nhãn hàng mỹ phẩm tầm thường tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2012 với các sản phẩm câu kết giữa nguồn chất liệu thiên nhiên sạch sẽ và các chất hóa học tổng hợp. Mặt nạ là dòng item bán nhanh nhất của hãng. Riêng dòng mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch này được nhiều cô nàng tậu tới vì bao bì xinh tươi, lại hứa hứa có chứa chiết xuất tiến thưởng, dịch nhầy ốc sên, lô hội có khả năng làm cho giảm thiểu quầng thâm, dưỡng ẩm mềm mại cho vùng mắt.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 4.

Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch có thiết kế dạng hộp nhỏ xinh, mỗi hộp có chứa 60 miếng mặt nạ và một thìa nhựa đi kèm để bảo đảm vệ sinh khi lấy item. Mỗi miếng mặt nạ được cắt theo hình khuôn bát quái, vừa vặn vẹo để bạn dán từ vùng bọng mắt cho tới đuôi mắt. Miếng mặt nạ có kết cấu dạng gel giúp tăng kỹ năng dưỡng ẩm và tạo cảm giác thư giãn khi đắp. Nhà đóng chai nói rằng chỉ sau 10-20 phút đắp loại mặt nạ này, bạn sẽ cảm chiếm được vùng da mắt mịn màng, quầng thâm giảm thiểu rõ rệt.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 5.

Ngoài những thành phần nổi bật như chiết xuất dịch nhầy ốc sên, chiết xuất lô hội, dạng keo của quà, vật phẩm còn có chứa đa dạng hoạt chất dưỡng ẩm, làm trắng, vitamin E, dầu thầu dầu… Vậy nên loại mặt nạ này đích thực có tài năng dưỡng ẩm và làm sáng vùng da mắt. Khi dùng bạn có thể để mặt nạ tham gia tủ lạnh trong khoảng trước rồi mới đắp để tăng cảm giác mát rượi, thoải mái.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 6.

Ngoài loại mặt nạ màu quà dồn vào một chỗ tham gia tài năng dưỡng ẩm và hạn chế nếp nhăn, quầng thâm trên; nếu bạn muốn tìm đến 1 loại mặt nạ sâu về chuyên môn hơn thì Dewytree còn có một loại mặt nạ màu đen hẹn hứa hẹn có kỹ năng cải thiện, đem lại người sống cho đôi mắt mệt mỏi. Dòng mặt nạ đen này mang tên Dewytree Real Gold Black Pearl Eye Patch.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 7.
Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 8.

Dewytree Real Gold Black Pearl Eye Patch có thành phần nổi trội từ bột ngọc trai đen, chiết xuất ngọc trai, các loại khoáng vật thiên nhiên, chiết xuất trứng cá; tuy nhiên cũng có chứa dịch nhầy ốc sên, dạng keo của quà, các hoạt chất dưỡng ẩm, khiến cho trắng khác. Vậy nên dòng mặt nạ đen này là dòng giàu khoáng vật có kĩ năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa vượt trội hơn so với dòng mặt nạ quà.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 9.

Cả 2 dòng mặt nạ này hiện đang được bán rất chung tại Hàn Quốc cùng phổ biến giang sơn châu Á khác. Tại Việt Nam bạn có thể tậu tìm item này với giá khoảng 250.000 đồng/hộp.

Tổng hợp


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét