Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cty CP Cơ quan Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 30 năm kiến thiết và Sắp có Huân chương Công sức hạng Hai |

(Xây dựng) - Sớm trưa 27/9, tại Rạp hát Hòa Bình, Cty CP Công ty Xây đắp Hòa Bình đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thi công và Sắp có Huân chương Công trạng hạng Nhì.

Ông Nguyễn Thiện Nhân - Uỷ viên Bộ chính trị, Bí thư Thành uỷ TP HCM; Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng cùng hơn 500 chỉ đạo tập đoàn, tổ chức, công ty đối tác của Hoà Bình Corporation tham dự Lễ kỷ niệm trang trọng này.

Trong suốt 30 năm qua, Hòa Bình đã có phổ quát đóng góp thiết thực trong ngành nghề xây dựng bằng hàng trăm nhà cửa diện tích lớn, yêu cầu kỹ mỹ thuật cao góp phần vào công cuộc hiện đại hóa nước nhà và hăng hái trong công tác xã hội từ thiện. Với những thành quả này, Cơ quan Xây đắp Hòa Bình đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Công sức hạng Hai. Cá nhân Chủ toạ HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải vinh hạnh được nhận Huân chương Công trạng hạng Ba. Dịp này, có 8 công ty là Cty thành viên, phòng ban và 45 CBCNV lý tưởng của Hòa Bình được kiếm được bằng đánh giá tốt của UBND TP HCM, 60 CBCNV nhận được bằng ca ngợi của Liên đoàn Lao động TP.HCM.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng thực hiện nghi lễ trao tặng Huân chương Công phu hạng Nhị cho Hoà Bình Corporation.

Thành lập công ty để khởi nghiệp trong khoảng năm 1987 với những bước đi lẫm chẫm của Văn phòng Xây dựng Hòa Bình, sau 30 năm xây dựng và tạo ra, Cơ quan Xây đắp Hòa Bình đã biến thành nhà thầu tổng thích hợp hàng đầu vietnam và đang vươn bản thân mình nâng tầm thương hiệu trên thị trường xây đắp quốc tế. Cuối năm 2016, vốn vấn đề lệ của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đạt hơn 954 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 11.450 tỷ đồng.


Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải vinh hạnh kiếm được Huân chương Công trạng hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Đây cũng là năm Hòa Bình ghi kiếm được doanh thu vượt mốc hơn 10.000 tỷ đồng, mức lãi kỷ lục sau 30 năm thành lập với lợi nhuận sau thuế hợp nhất 568 tỷ đồng. Năm 2017, Hòa Bình đặt kế hoạch doanh thu 16.000 tỷ đồng, lãi sau thuế 828 tỷ đồng. Tính tới nay, Hòa Bình đã đóng góp cho ngành xây dựng khoảng 350 công trình lớn tí hon, trong đó có dự án quy mô lên tới hàng trăm ngàn mét vuông xây dựng. Hiện Hòa Bình đang là tổng thầu xây dựng của những công trình: German House, Estella Heights, Vinhome Landmark 4-5-6, Riviera Point và vừa mới đây là Serenity Sky Villas; và tổng thầu kiến tạo - xây cất (D&B) các dự án như Lim 3, Jamila Khang Điền, Five Star Tower, Imperia Sky Garden, CT 2 The Two Residencen,…

Ghi lại ngày sinh nhật lần thứ 30 của bản thân, Hòa Bình công bố Quỹ Trong khoảng thiện Hòa Bình bên cạnh Quỹ Cung cấp Giáo dục Lê Mộng Đào đã xây đắp bí quyết đây gần 10 năm (năm 2008). Với vai trò người sáng lập quỹ, Chủ toạ HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải đóng góp ngay 2 triệu cũ kĩ phiếu, tương đương 126 tỷ đồng theo giá cổ lỗ phiếu HBC hiện nay; ông Lê Viết Hưng – Cố vấn cao cấp đóng góp 100.000 cổ phiếu, cùng lúc kêu gọi CBCNV và quần chúng đóng góp tùy theo kĩ năng. Số cổ hủ phiếu này thuộc sở hữu của quỹ nhưng sẽ không được bán ra để lấy tiền ngay, mà sử dụng cũ kĩ tức công ti chia hàng năm khiến nguồn tiền cho quỹ hoạt động. Điểm đặc biệt của quỹ trong khoảng thiện mới này sẽ cho phép Hòa Bình khiến phổ biến chương trình từ thiện hơn, song điểm đặc sắc là ngành nghề y tế và dồn vào một chỗ sản xuất y khoa dân tộc với những bài thuốc nam chữa bệnh tận gốc, có khả năng phòng ngừa bệnh và tăng mạnh bình phục công dụng của nhân loại.


Một tòa tháp Hoà Bình khiến nhà thầu tại TP Đà Nẵng.

Cũng tại buổi Lễ Kỷ niệm 30 năm thi công, Cơ quan Xây đắp Hòa Bình đã tài trợ 5 tỷ đồng cho Trọng điểm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn (thuộc Doanh nghiệp Phi Chính Phủ Maison Chance) để phổ biến tay xây đắp dự án Trọng tâm Bảo trợ phường hội Nhà May Mắn ở Đắk Nông, Dự án này đã khởi công vào tháng năm năm 2016, một vài hạng mục đã kết thúc tuy nhiên vẫn còn thiếu tiền để tiếp tục xong xuôi nốt các hạng mục gồm khu bến xe, khu dạy nghề, khu nhà đất của công trình. Sau khi dự án ở Đắk Nông hoàn thành, đây là nơi hỗ trợ nhà đất, chăm bẵm y tế giáo dục và huấn luyện nghề cho trẻ con người địa phương tộc có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật.

song song, Hòa Bình trao tặng 1.000 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị 630 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ TP HCM. Theo ý tưởnrg, 1.000 thẻ bảo hiểm y tế này sẽ được Hòa Bình và Hội Chữ thập đỏ TP HCM trao tặng cho người nghèo trên địa bàn thị trấn và các thành thị gồm Bình Phước, Quảng Bình, Quảng Trị và Trà Vinh.

Song song với những hành động thiết từ thực thiện phường hội, Hòa Bình cũng đóng góp 600 triệu đồng cho chương trình Giáo dục thiên nhiên duyệt y Trung tâm bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (GreenViet) tại Đà Nẵng. Đây là một tổ chức phi chính phủ, hoạt động phi lợi nhuận trong ngành nghề bảo tồn đa dạng sinh vật học và kiểm soát an ninh môi trường. Hòa Bình là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam tài trợ cho một tổ chức phi chính phủ địa phương thi hành công việc bảo tàng nhiều chủng loại sinh học với trị giá lớn này.

Tài trợ 200 triệu tiền việt cho hoạt động của Quỹ Mái Nhà Children Fourdation Vn do bà xã chồng ông Marc Witlox (quốc tịch Pháp) thiết kế tại tỉnh giấc Bình Thuận. Đây là quỹ bỏ ra cho trẻ con mồ côi bị bỏ rơi đều được quỹ cưu mang và giúp cho các em được học hành đến nơi đến chốn.


Tổng giá trị của các hoạt động trong khoảng thiện trên là 6,43 tỷ đồng.

Chia sẻ về chiến lược hoạt động trong chặng đường mới, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cho nhân thức: "Trong ý tưởnrg phát triển của Hòa Bình, chúng tôi vẫn duy trì hoạt động mua bán trong nước bởi đó là cái nền, cái gốc đã bám rễ. Song song đó, chúng tôi sẽ tậu thời cơ ở thị trường nước ngoài. Việc tạo ra thị trường xây dựng nước ngoài không chỉ mang lại triển vọng lợi ích kinh tế rất triển vọng lớn mà còn là phương cách thức hữu hiệu nhằm nâng cao trình độ, nâng cao năng lực khó khăn của lĩnh vực xây đắp vn, đảm bảo luôn theo kịp trình độ quả đât, là cách tốt nhất để kiểm soát an ninh thị trường nội địa".

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét