Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Thêm phổ thông cơ hội buôn bán trang trang bị phía bên trong chất lượng cho người tiêu xài tại RitaVõ Depot |

(Xây dựng) - Nội thất mái ấm không chỉ là những trang thiết bị thiết yếu để thỏa mãn những ý định căn bản trong cuộc sống thường nhật mà còn là tình cảm của gia chủ gửi gắm trong việc trang trí và chăm sóc tổ ấm của bản thân mình, nơi họ dành gần như 2/3 quãng đời của bản thân mình để gắn bó cùng những người chiều chuộng.

Những đồ vật thân thuộc từ chiếc sofa, bàn ghế, giường ngủ, thiết bị phòng tắm cho tới các khí cụ nấu nướng,... đều mang lại niềm hứng khởi và hạnh phúc sau mỗi ngày đi về khi nó chạm được tới được niềm khát khao về căn nhà ước mơ hiện hữu, thỏa mãn các tiêu chí: tính thẩm mỹ, công năng, khác lạ là sự bền vững về chất lượng và bài toán kinh tế.

Thấu hiểu được hy vọng đó, chuỗi Trọng tâm VLXD - Nội thất RitaVõ Depot được điều hành chính là góp phần biến căn nhà mong ước trở thành thực tế với đa dạng ưu điểm nổi trội trong việc tối ưu hóa việc sắm sửa cho đối tượng mua hàng.

Tại đây, bạn sẽ dễ dãi sắm được những sản phẩm đồng tình cho phòng tắm, toilet như: chậu rửa đặt bàn, bồn tắm, bồn cầu… mang thương hiệu Kohler, Karat được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, khác biệt là men sứ có độ bền cao, dễ ợt lau chùi và sáng bóng theo thời gian. Ngoài các mẫu mã tối giản, tinh gọn còn có thêm các chọn lựa cao hơn về các công dụng thẩm mỹ, dành dụm nước và thân thiện với người mua. Các bộ sưu tập vòi và phụ kiện cũng được chọn lựa lọc, lưu tâm vào công năng, các tuyến đường nét tinh gọn và tính dễ ợt cao.


RitaVõ Depot bổ sung thêm nhiều lựa chọn khác từ nhãn hiệu Karat (căn do Thái Lan thuộc sở hữu Kohler) nhằm phục vụ các đối tượng mua hàng mến mộ tiêu chuẩn Mỹ nhưng còn chần chờ về giá cả.

Những năm vừa qua thị trường sắp có hàng nghìn công trình xây đắp với yêu cầu rất lớn cho việc hoàn thành trang hoàng và ốp lát trọn gói các công trình phổ biến cư, hộ gia đình, tòa tháp tư nhân và công cộng... Vì vậy, gạch ốp lát là vật liệu xây đắp không thể thiếu để trang trí, bảo vệ chất lượng công trình cũng như bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Tại quả đât gạch RitaVõ Depot đối tượng mua hàng sẽ được hoàn toàn thỏa mãn với hơn 150 mã hàng là các dòng gạch Châu Âu và Châu Á, tầm giá khá “mềm” đối với phân khúc gạch du nhập chỉ từ 250 nghìn đồng/m2 trở lên. Trong khoảng các mẫu hoa văn quý phái cho không gian sang trọng cho đến các mẫu nhiều để trang trí trong hộ mái ấm. Dường như, các đòi hỏi đặc biệt hơn như các dòng gạch chịu lực, chống mài mòn với tuổi thọ dùng cao dành cho các hạng mục có lưu lượng sử dụng nhiều hoặc các dòng gạch bản lớn, gạch giả vân gỗ tự nhiên… cũng được phục vụ nhiều chủng loại.


Bộ sưu tập Atlas của thương hiệu Guocera, màu sắc trang nhã phù hợp cho đa dạng môi trường như gia đình, quán cà phê… giá chỉ trong khoảng 250 nghìn/m2.

Trong khi vật phẩm dịch vụ ngành nghề xây đắp thì đội ngũ đồ sử dụng sinh hoạt trong mái ấm cũng là mặt hàng được mến mộ với nhị nhãn hàng đồ gia dụng Whirlpool và đèn pha sáng Philips. Item Whirlpool được tin sử dụng bậc nhất tại Châu Âu với thiết kế hiện đại, đem đến nét thanh lịch và thích mắt cho môi trường bếp gia đình như: bếp trong khoảng, bếp ga, lò vi sóng, máy pha cà phê, máy rửa chén, hút khói,…


Sản phẩm Whirlpool có bề mặt chế tác bằng nguyên liệu cao cấp, độ bền cao, tài năng chịu lực và chịu nhiệt rất khả quan, tiện lợi lau chùi và bảo quản sau khi nấu nướng


Còn hãng Philips đã chinh phục đa dạng mái nhà người Việt trong nhiều năm ở công năng chiếu sáng tuyệt vời, dè xẻn điện, phù hợp với rộng rãi yêu cầu dùng

Không chỉ phổ biến ở hàng ngũ vật phẩm phục vụ nhu cầu căn bản trong mái nhà, RitaVõ Depot còn đi đầu mang đến các dòng item thân thiết với môi trường, đề cao các nguyên vật liệu tự nhiên trong chế tác như: sofa cao cấp bằng da thật của thương hiệu Natuzzi Editions, bề mặt sản phẩm da thật có độ mượt mà, vết nhăn tự nhiên, tính đồng chí hồi cao cũng như tuổi thọ dùng bền bỉ theo năm tháng mà không bị bong tróc như các item sofa giả da trôi nổi trên thị trường.


Sofa Natuzzi Editions sử dụng nguyên liệu da thiên nhiên, giữ nguyên đông đảo các đặc tính của da một phương pháp chân thật nhất, bề mặt tuyệt vời, không dễ dàng bị trầy xước trong sinh hoạt hàng ngày


Sofa Natuzzi Editions đem đến điểm đặc sắc hoàn hảo cho không gian phòng khách

Bên cạnh đó, còn có các dòng vật phẩm hướng tới sức khỏe người tiêu xài như nệm lò xo độc quyền của Simmons (Mỹ) hỗ trợ nâng đỡ khung xương người nằm, cho giấc ngủ sâu và thức dậy thức giấc táo, tràn trề năng lượng.


Nệm Simmons Beautysleep được trình bày và phân phối tại hệ thống RitaVõ Depot. Các kĩ nghệ độc quyền của hãng đã được kiểm chứng kỹ lưỡng tại các xưởng đóng gói nệm Simmons bậc nhất tại Mỹ

Đặc biệt, RitaVõ Depot còn liên tiếp cập nhật các chương trình khuyến mại và ưu đãi thú vị nhằm tạo động lực khách hàng bán buôn tối đa theo thị hiếu và ngân sách của mình. Chúng tôi luôn mong muốn thỏa mãn hơn nữa ý định của khách hàng, góp phần biến ngôi nhà mong ước thực sự trở thành tổ ấm trong tầm tay bạn.

Trọng tâm VLXD - Nội thất RitaVõ Depot là điểm rơi hoàn hảo mà Công ti RitaVõ Depot hướng đến thị trường số đông từ tầm trung cho tới cao cấp với tổng mức đầu cơ dự kiến lên đến 2.500 tỷ đồng. Công trình đã được ôm suốt một thời điểm dài, dần dần phát hành và vận hành tại vài đô thị trọng điểm của Việt Nam như: Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai… Điểm nổi trội của mô hình là người tiêu xài được trải nghiệm việc hòa bình sắm sửa các item tại một điểm duy nhất, dễ dàng với giá bán cực kỳ có lí.

Thông tin cụ thể đọc thêm tại website: http://depot.ritavo.com (hyperlink: http://depot.ritavo.com )

Hoàng Linh


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét