Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Mourinho không hiểu vì sao bị trọng tài đuổi lên khán đài

"Tôi chẳng biết chuyện gì xảy ra. Ông Pawson yêu cầu tôi rời băng ghế chỉ đạo. Vậy là tôi đi khỏi đó thôi", HLV Mourinho vẫn chưa hết quá bất ngờ, không hiểu vì sao bản thân bị đuổi lên khán đài.

Không biết Mourinho không biết thật không, hay cố ý lảng hạn chế. Vì những hình ảnh được đánh dấu trong những phút bù giờ chứng minh Mourinho đã có những hành động không chính xác với trọng tài bàn Mike Jones.

Mourinho không hiểu vì sao bị trọng tài đuổi lên khán đài - Ảnh 1.

Thời gian ấy, Southampton đang tiến công dồn dập. Mourinho đứng ngồi không yên, sau đó kế hoạch gia người Bồ Đào Nha đã lao ra khỏi khu vực khoa học để hò hét, chỉ huy các học trò phải thi đấu dồn vào một chỗ.

Trọng tài bàn Mike Jones đã phát sinh ra yếu tố đó nên đã đòi hỏi trọng tài chính Craig Pawson đuổi Mourinho lên khán đài. Nhằm câu giờ và giảm sức ép cho các học trò, Mourinho tĩnh tâm đi bắt tay từng người bên ban tập huấn Southampton rồi mới tham gia tuyến đường hầm.

Mourinho không hiểu vì sao bị trọng tài đuổi lên khán đài - Ảnh 2.

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho có rắc rối can hệ tới trọng tài. Gần nhất là trận tiếp West Đam mê ở mùa trước, Mourinho đá văng chai nước, phản đối trọng tài rút thẻ vàng với Pogba, hành động làm "Người khác lạ" bị cấm lãnh đạo 1 trận và phạt 16.000 bảng.

Quay về với chuyến khiến khách Southampton tối 23/9, Man Utd giành thắng lợi 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Lukaku, chân sút người Bỉ thăng bằng kỷ lục ghi 6 bàn sau 6 trận trước tiên của mùa giải mà Louis Saha từng nắm giữ.

Mourinho không hiểu vì sao bị trọng tài đuổi lên khán đài - Ảnh 3.

Thành công cũng giúp Man Utd tiếp diễn bằng điểm Man City, nhưng xếp thứ 2 do kém cạnh về hiệu số bàn thắng phụ.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét