Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Muốn tậu iPhone 8 nhưng không biết chọn màu gì cho hợp, hãy đọc ngay bài viết này

iPhone 8 và iPhone 8 Plus được Apple mở bán với 3 màu hoàn toàn mới, không giống với bất cứ màu nào trên những thế hệ iPhone trước. Vậy bạn nên chọn lựa màu nào?

1. Bạc (Silver) - sạch sẽ sang trọng

Cẩm nang lựa chọn màu sắc iPhone 8/8 Plus mà bạn nên biết - Ảnh 1.

Màu này sáng hơn và giống gần với màu trắng hơn so với các mẫu iPhone xám lúc trước. Trông nó rất "sạch sẽ" và rộng rãi người cho biết nó đẹp hơn phổ biến ví như so với màu "Xám Không Gian" trên iPhone 7. Ngoài ra bạn cũng có thể thấy được một chút màu xanh lục trên phiên bản xám này nữa tuỳ thuộc tham gia nguồn sáng của môi tường. Nhìn tầm thường, đây là một màu lạnh và sang trọng. Bạn cũng đừng quá lo sợ về việc mặt kính dễ bám vân tay vì nó rất khó khăn thấy trên version iPhone 8/8 Plus màu xám.

2. Quà (Gold) - nữ tính điệu đà

Cẩm nang lựa chọn màu sắc iPhone 8/8 Plus mà bạn nên biết - Ảnh 2.

Màu quà trên iPhone 8/8 Plus hoàn toàn không giống như iPhone màu tiến thưởng hoặc vàng hồng trước đó. Có thể tả nó như một sự hòa hợp giữa quà và quà hồng vậy. Trông mẫu iPhone 8/8 Plus màu này rất nhẹ nhàng và mềm mại, thích hợp với những bạn nữ yêu thời trang và phong cách. Màu này cũng rất không dễ dàng thấy dấu vân tay bám trên mặt kính.

3. Xám Không Gian (Space Gray) - mạnh bạo cổ xưa

Cẩm nang lựa chọn màu sắc iPhone 8/8 Plus mà bạn nên biết - Ảnh 3.

Đây là mẫu iPhone 8/8 Plus duy nhất với mặt trước màu đen. Nó được phổ thông người trên nhân loại chọn lựa vì nam nữ cũng có thể dùng được. Nó có màu xám đậm nhưng không hẳn là đen, có thể bạn sẽ thấy một tẹo màu nâu trên version iPhone màu này khi ra ngoài trời sáng. Không giống như nhị mẫu ở trên, màu Xám Không Gian cực kỳ dễ thấy vết vân tay giả dụ bạn không dùng ốp lưng.

Tương tự, bạn sẽ lựa chọn màu nào trong 3 màu iPhone mới này?

(Tổng hợp)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét